Cặp song sinh thiệt mạng trong ôtô

Hai bé gái 3 tuổi thiệt mạng bên trong ôtô ở bang Georgia chiều 29/9 nhưng nguyên nhân chưa được xác định.

03:00 02/10/2019

Raelynn và Payton Keyes được phát hiện tử vong vào khoảng 13h30 trong chiếc xe hơi đỗ ở sân sau một ngôi nhà, cảnh sát thành phố Hinesville, bang Georgia cho biết hôm 1/10. Bố mẹ nuôi của hai đứa trẻ trước đó không tìm thấy các con đâu và đã gọi cho cảnh sát ngay khi phát hiện sự cố. Hiện chưa rõ Raelynn và Payton Keyes vào trong xe bằng cách nào. 

Hai đứa trẻ đã sống cùng bố mẹ nuôi tạm thời và hai anh chị em khác được một năm rưỡi. Ngôi nhà trên cũng không phải nhà của các nạn nhân.

Cảnh sát làm việc trước ngôi nhà nơi hai trẻ song sinh được phát hiện tử vong trong xe hôm 29/9. Ảnh: WSAV3

Cảnh sát làm việc trước ngôi nhà nơi hai trẻ song sinh được phát hiện tử vong trong xe hôm 29/9. Ảnh: WSAV3

Giới chức đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân gây tử vong. Nhiệt độ ngoài trời ở Hinesville hôm đó là 32 độ C và đây có thể là trường hợp trẻ em tử vong thứ 45 và 46 tại Mỹ chỉ trong năm nay do bị kẹt trong xe hơi giữa trời nóng, theo nhóm vận động "Trẻ em và xe hơi".

Hồi tháng 7, Juan Rodriguez, một nhân viên xã hội ở New York, từng bỏ quên hai con song sinh một tuổi trên xe hơi khi đi làm vào buổi sáng. Những đứa trẻ chỉ được phát hiện tử vong khi Rodriguez tan làm vào 16h30 cùng ngày. Rodriguez khẳng định cái chết của hai con là sai lầm ngoài ý muốn và đã được bảo lãnh tại ngoại, trong khi công tố viên cũng từ chối truy tố anh tội ngộ sát.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người Việt có biết văn hóa ngồi ôtô?

Người Việt có biết văn hóa ngồi ôtô?

Tôi từng không biết thứ văn hoá này, không biết ngồi ở đâu trên xe, đó là chuyện hơn 10 năm trước, lần đầu tiên đến xứ Mỹ học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất