Cặp vợ chồng người Mỹ mua nhà cho đại gia đình bằng tiền trúng số

Ông Phillip dẫn theo vợ, 7 con, 21 cháu nhận giải độc đắc 80 triệu USD, hạnh phúc vì giờ đã có tiền giúp đỡ các thế hệ gia đình.

10:30 25/01/2020

Phillip Chippewa, 54 tuổi ở phía bắc Michigan, Mỹ có thói quen mua xổ số bất cứ lúc nào thấy quảng cáo giải độc đắc. “Tôi đã dừng lại ở cửa hàng tiện ích vào ngày hôm đó, ban đầu định không mua, nhưng phút cuối tôi quay lại mua 4 vé”, Phillip nói. Sau đó, ông vứt vé vào thùng xe tải.

Vé của họ trùng cả năm số trên giải độc đắc quay ngày 21/9. Cặp vợ chồng đã chọn thanh toán một lần, nhận về 42 triệu đôla (gần 975 tỷ đồng) sau thuế.

Vợ chồng Phillip cùng tất cả con, cháu đi nhận giải hôm 23/10. Ảnh: Times.

Vợ chồng Phillip cùng tất cả con, cháu đi nhận giải hôm 23/10. Ảnh: Times.

Hôm thứ 4 tuần này, Phillip cùng vợ và đại gia đình đi nhận giải. “Bây giờ tôi đã có đủ số tiền cần thiết để giúp đỡ gia đình của mình qua nhiều thế hệ. Điều này mang ý nghĩa rất trọng đại đối với tôi”, ông nói.

Trước hôm nhận giải, vợ chồng Phillip đã mất nhiều thời gian suy nghĩ về cách tiêu tiền. Họ dự định mua cho 7 người con, mỗi con một cái nhà.

Cả hai vợ chồng đều là thành viên của một ban nhạc. Họ cho biết vẫn tiếp tục làm việc dù đã có đủ số tiền dùng đến hết đời. “Chiến thắng sẽ thay đổi cuộc sống, nhưng không thay đổi chúng tôi là ai. Vợ tôi và tôi đã ở bên nhau 25 năm, chúng tôi luôn giúp đỡ người khác và cả hai vẫn làm việc khi còn khoẻ”, ông nói thêm.

Bảo Nhiên (Theo Times)

Tags:
Tổng thống Trump lên tiếng về virus viêm phổi lạ ở Trung Quốc

Tổng thống Trump lên tiếng về virus viêm phổi lạ ở Trung Quốc

Tổng thống Trump nói rằng nước Mỹ đã lên sẵn kế hoạch ngăn chặn bùng phát chủng virus corona mới gây bệnh viêm phổi đang lây lan nhanh ở Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất