Cặp vợ chồng Ohio nhận nuôi 6 đứa trẻ là anh chị em ruột

Một cặp vợ chồng ở Ohio với 5 đứa con sinh học (được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ) đã nhận nuôi thêm 6 đứa trẻ nữa. Điều đặc biệt ở đây chính là việc 6 đứa trẻ này đều là anh chị em ruột.

20:45 06/05/2017

Gia đình không chỉ đơn thuần là cùng huyết thống và gia đình Sanders là một bằng chứng sống như thế.

Cặp vợ chồng Christina và Christopher Sanders tại Ohio đã nhận được quyền chăm sóc hợp pháp đầu tiên - cho cả bốn anh em - vào năm 2014. Điều này thật sự đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi. Sau đó, họ đã nhận nuôi thêm 2 bé gái, là chị em ruột của 4 cậu bé này vào năm 2016. Và bây giờ, họ đã được chấp nhận quyền chăm sóc hợp pháp với cả sáu anh chị em, điều này sẽ đảm bảo những đứa trẻ được ở lại với nhau.

Cặp vợ chồng Christina và Christopher Sanders tại Ohio

Christopher Sanders nói với ABC News: "Toàn bộ trải nghiệm này đã đem lại cho vợ chồng chúng tôi rất nhiều niềm vui. Đó là sự hạnh phúc khi được chăm sóc con cái trong suốt hai năm qua. Chúng tôi đã gần gũi, yêu thương và phát triển tình yêu to lớn cho những đứa trẻ này. Không có gì chúng tôi không làm cho các con, chúng tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho lũ trẻ. Chúng tôi cảm thấy như bản thân đã làm bất cứ điều gì mà chúng tôi nghĩ rằng mình có thể làm để giúp đỡ."

"Họ chắc chắn là những đứa con ruột thịt của của tôi", anh nói thêm.

Chloe, 9 tuổi, Carson, 10 tuổi, Caylee, 12 tuổi, Caleb, 13 tuổi, Christian, 14 tuổi, và Coby, 16 tuổi, chính là 6 đứa bé mà vợ chồng Sanders đã nhận nuôi, gia nhập thêm vào đại gia đình đã có 5 đứa bé được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ. Christopher Sanders nói rằng mọi thứ đang tiến triển tốt mặc dù khá đông con và những đứa trẻ đôi khi cũng xích mích với nhau.

Christina Sanders nói: "Lũ trẻ thật sự hạnh phúc.”

Những đứa con của cặp vợ chồng hiện đang rất hạnh phúc

Gia đình đã bắt đầu một tài khoản GoFundMe để gây quỹ với mong muốn mua một chiếc xe thùng để đáp ứng nhu cầu mọi người và sau đó cũng sẽ kinh doanh tiếp tục như thường lệ, Christina Sanders nói.

"Tôi sẽ cố gắng mua một chiếc xe thùng và tiếp tục sống cũng tiếp tục làm những gì chúng tôi đã làm”

Christopher Sanders cho biết có thể có rất nhiều khó khăn, thách thức mà cha mẹ nuôi phải đối mặt nhưng ông sẽ vẫn khuyến khích người khác làm điều đó.

Ông nói: "Toàn bộ quá trình nhận nuôi này thật sự rất tuyệt vời. Tôi không thể phàn nàn về bất cứ điều gì. Tôi chắc chắn sẽ khuyến khích việc nuôi dạy con cái cho bất cứ ai."

Ngọc Ánh
Khoa học chứng minh: Chồng càng làm nhiều việc nhà, gia đình càng dễ đổ vỡ

Khoa học chứng minh: Chồng càng làm nhiều việc nhà, gia đình càng dễ đổ vỡ

Các nhà nghiên cứu phỏng đoán, các cặp đôi theo xu hướng truyền thống - phụ nữ sẽ chăm lo việc nhà là chính, sẽ trân trọng giá trị hôn nhân hơn so với các cặp đôi hiện đại - việc nhà được chia đôi, hoặc đàn ông có thể làm nhiều việc nhà hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất