Cặp Vợ Chồng Tại California Kiện Một Cơ Sở Y Tế Vì Cấy Nhầm Phôi Thai Của Người Khác Khi Điều Trị Hiếm Muộn

Vụ việc sai sót này đã khiến người vợ mang thai con của một cặp vợ chồng khác, vụ việc đã được phát hiện khi họ nhận thấy đứa con sinh ra không hề giống mình và có màu da đậm hơn và đã quyết định thử DNA sau đó.

02:00 12/11/2021

Hôm thứ Hai ngày 8 tháng 11, một đôi vợ chồng đã nộp đơn kiện một cơ sở điều trị hiếm muộn lên toà án ở Los Angeles, tiểu bang California, vì sai sót cấy nhầm phôi thai của cơ sở này khiến con cái của cặp vợ chồng này và cặp vợ chồng khác bị hoán đổi.

Bên nguyên đơn, cô Daphna Cardinale nói rằng cô và chồng, anh Alexander Cardinale, nảy sinh nghi ngờ cô con gái của họ sinh vào năm 2019 không phải là con của họ vì bé gái có làn da hơi đậm màu.

Anh Alexander nói:

Khi bé thứ hai của chúng tôi được sinh ra, tôi hoàn toàn bối rối khi thấy đứa bé không được thừa hưởng những đặc điểm của chúng tôi.

Cho đến vài tháng sau đó, cô Daphna hoàn toàn chắc chắn rằng đứa con mà cô sinh ra thực chất của một cặp vợ chồng khác, và một phụ nữ khác có lẽ đã mang thai con của cô.

Đơn kiện của vợ chồng Cardinale cáo buộc cơ sở chữa trị hiếm muộn CCRH và chủ cơ sở là Dr.Eliran Mor đã để xảy ra sai lầm nghiêm trọng trong việc cung cấp dịch vụ y tế, vi phạm hợp đồng, bất cẩn và gian lận.

Cặp vợ chồng còn lại trong vụ việc không muốn được tiết lộ danh tính, và họ cũng sẽ khởi kiện cơ sở CCRH.

Cả hai bé gái của hai cặp vợ chồng ra đời cách nhau một tuần vào tháng 9 năm 2019. Hai cặp vợ chồng đã nuôi con của gia đình còn lại trong gần 3 tháng, trước khi họ xét nghiệm DNA và chắc chắn rằng con của họ đã bị hoán đổi do sai sót của cơ sở y tế.

Đến tháng 1 năm 2020, hai cặp vợ chồng đã đổi lại con để chúng trở về với đúng gia đình, cha mẹ của chúng.

Tags:
Tâm sự của người Việt sống ở Mỹ : Sang Mỹ từ năm 8 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh nhưngmột đống nợ nần.

Tâm sự của người Việt sống ở Mỹ : Sang Mỹ từ năm 8 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh nhưngmột đống nợ nần.

Sang Mỹ từ năm 8 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh, tôi đã lấy chồng và có bốn con cùng một đống nợ nần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất