"Đội trưởng Mỹ" Chris Evans lộ ảnh nóng gây náo loạn MXH, dân mạng đua nhau làm ảnh chế khi sự cố ập đến bất ngờ

Sự cố của "Captain America" Chris Evans trở thành tâm điểm thế giới, khi ai nấy đều náo loạn trước hình ảnh vô cùng nhạy cảm của anh.

20:30 13/09/2020

Sáng nay 13-9, mạng xã hội thế giới bỗng chốc đón nhận một tin chẳng mấy hay ho khi "đại úy Mỹ" lỡ tay đăng nhầm tấm ảnh nhạy cảm của bản thân lên Instagram. Theo các nguồn tin quốc tế chia sẻ lại rằng, anh chàng đã vô tình chọn nhầm đoạn clip khi đăng tải cả loạt video về các trò chơi cùng bè bạn. 

Chưa đầy 24 giờ, từ khoá Chris Evans và hashtag #CaptainAmerica leo lên top 1 trending của nhiều mạng xã hội, nhất là trên twitter - nơi người Mĩ vẫn thường lui ra lui vào để giải trí

Chris Evans đăng tải loạt video, trong đó có 1 chiếc
Chris Evans đăng tải loạt video, trong đó có 1 chiếc "clip nóng" mà anh vô tình không biết.

Tuy nam tài tử nhận ra sự cố và nhanh chóng xoá thông tin khỏi tài khoản cá nhân của mình chỉ ít lâu sau, nhưng sự nhanh nhạy của các tài khoản mạng xã hội đã thổi bùng sự cố thành một scandal khá lớn trong sự nghiệp của anh. Rất nhiều các hình chế lẫn lời giễu cợt Chris Evans đã nổ ra trên truyền thông, song không ít các ngôi sao nổi tiếng cũng đứng lên, bênh vực cho quyền riêng tư của anh chàng như diễn viên hài Matt Fernandez, hay tay guitar nổi tiếng Jeff Parker, thậm chí "Hulk" Mark Ruffalo cũng nhanh chóng trấn an bạn mình: "Cậu em ơi, Trump còn ngồi đó thì bạn có làm gì cũng không thể nào dìm bản thân vào sự xấu hổ đâu, nhen!". 

Người anh em cùng chiến tuyến
Người anh em cùng chiến tuyến "Hulk" đã nhanh chóng an ủi nam tài tử. (Ảnh chụp màn hình)
Chris Evans vốn là một trong những biểu tượng điện ảnh Mĩ nên sự cố trên khiến nhiều người lo lắng cho hình ảnh của anh.
Chris Evans vốn là một trong những biểu tượng điện ảnh Mĩ nên sự cố trên khiến nhiều người lo lắng cho hình ảnh của anh.

Trước đó, nam tài tử có không ít hình ảnh giả mạo về những vị trí nhạy cảm trên cơ thể bản thân được đăng tải, hoặc vô vàn đoạn "clip nóng" được cắt từ phim ảnh anh từng tham gia. Tuy nhiên, sự cố trên do chính bản thân Chris Evans... lỡ tay nên khó tránh khỏi sự tò mò, ồn ào từ dân mạng lẫn người hâm mộ của anh trên toàn thế giới. 

Link nguồn: https://zingnews.vn/captain-america-chris-evans-lo-anh-nhay-cam-post1130756.html

Tags:
Tổng thống Trump tiếp tục được đề cử Nobel Hòa bình lần 2 trong 1 tuần

Tổng thống Trump tiếp tục được đề cử Nobel Hòa bình lần 2 trong 1 tuần

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được đề cử giải Nobel Hòa bình 2021 lần thứ hai trong tuần này vì vai trò cầu nối cho một thỏa thuận hòa bình lịch sử giữa Serbia và Kosovo, theo tờ New York Post ngày 11.9.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất