Cậu bé 12 tuổi chết gục bên cạnh chó cưng khi không chạy thoát khỏi đám lửa dữ tràn qua thị trấn ở Mỹ

Gia đình của cậu bé đã phải trải qua những chuyện buồn liên tiếp khi bà ngoại của em cũng đã không thể chạy thoát khỏi đám cháy lớn.

06:00 13/09/2020

Theo tờ NBC News, hôm thứ 4 (9/9) thi thể của một cậu bé 12 tuổi ở bang Oregon (Mỹ) đã được tìm thấy bên cạnh con chó của mình sau khi đám cháy rừng lớn tràn qua nhiều thị trấn gần Lyons.

Cậu bé Wyatte Tofte được cho là đã bỏ chạy khi ngọn lửa áp sát căn nhà của em. Người ta tìm thấy thi thể của em cùng với chú chó sau khi đám cháy đã lan rộng khắp khu vực. 

Cái chết của Wyatte đã được bố em xác nhận với kênh KKGW. Bà ngoại của Wyatte cũng đã tử nạn trong đám cháy trong khi mẹ của cậu bé thì bị bỏng nặng và đang được chăm sóc đặc biệt.

Cậu bé 12 tuổi chết gục bên cạnh chó cưng khi không chạy thoát khỏi đám lửa dữ tràn qua thị trấn ở Mỹ - Ảnh 1.

Cậu bé 12 tuổi chết gục bên cạnh chó cưng khi không chạy thoát khỏi đám lửa dữ tràn qua thị trấn ở Mỹ - Ảnh 2.

Wyatte Tofte (ảnh trái) và bà ngoại xấu số đã tử nạn trong đám cháy lớn.

Theo cơ quan Thông tin Sự cố Hoa Kỳ, đám cháy Santiam lấy mạng của 2 bà cháu nhà Tofte đã bắt đầu từ 16/8 ở khu vực Opal Creek, cách khoảng 6 dặm về phía bắc Detroit, Oregon. 

Ngọn lửa sau đó đã nhanh chóng bùng phát mạnh bởi "sự kết hợp của hàng loạt đám cháy nhỏ do nguồn điện bị sập và một số nguồn bén lửa khác trong khu vực gây ra."

Katy O'Hara, người phát ngôn của nhóm phụ trách sự cố Pacific Northwest số 3 cho biết tầm nhìn hạn chế đã khiến việc phản ứng với đám cháy trở nên khó khăn.

Trên Facebook, công viên Enchanted Forest đã xác nhận cái chết của bé Wyatte và bà Mosso. Đồng thời, phía Enchanted Forest cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Được biết, đây là nơi làm việc của 3 thế hệ nhà Tofte.

Cảnh sát trưởng hạt Marion, ông Joe Kast đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và nói vụ việc đang được điều tra.

Link nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-be-12-tuoi-chet-guc-ben-canh-cho-cung-khi-khong-chay-thoat-khoi-dam-lua-du-tran-qua-thi-tran-o-my-162201109155253490.htm

Tags:
Cậu bé cứu mẹ nhờ bấm số trên xe cứu thương đồ chơi

Cậu bé cứu mẹ nhờ bấm số trên xe cứu thương đồ chơi

Nhìn vào số điện thoại trên xe cứu thương đồ chơi, cậu bé Josh lấy điện thoại gọi, giúp mẹ đang bất tỉnh được cứu chữa kịp thời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất