Cậu bé 13 tuổi bán đồ chơi và đi làm thêm để mua ôtô tặng mẹ

Để có tiền mua chiếc xe ôtô cũ tặng mẹ, cậu thiếu niên người Mỹ đã bán máy chơi game của mình và đi dọn sân, cắt cỏ thuê.

02:00 05/04/2019

Krystal Preston là một bà mẹ đơn thân với ba đứa con, hiện sống ở bang Nevada, Mỹ. Người mẹ cho biết chị vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà lớn từ cậu con trai đầu lòng tên William Rabillo, mà chị không bao giờ nghĩ một đứa trẻ 13 tuổi có thể làm được.

William Rabillo từ lúc sinh ra đã bị tật ở chân, còn mắc chứng tăng động. Trước đó, thấy con miệt mài đi dọn sân cắt cỏ, người mẹ không hỏi lý do tại sao, chỉ nghĩ rằng con đang biến thành "cỗ máy kiếm tiền". Tuy nhiên, chị đã thấy con vô cùng khác khi trở về nhà vào một ngày cuối tháng 3 vừa qua.

"Mẹ ơi, con đã mua tặng mẹ một chiếc xe ôtô", William nói nhưng mẹ cậu không tin và còn cười lớn. Sau đó, William kéo mẹ ra cổng, nơi có một phụ nữ đang chờ sẵn, đưa họ về nhà cô ấy để giao ôtô. Khi nhận được giấy tờ và chìa khóa xe, Krystal không thể ngăn nổi nước mắt.

William bên chiếc xe hơi mua tặng mẹ. Ảnh: Krystal June Preston.

William bên chiếc xe hơi mua tặng mẹ. Ảnh: Krystal June Preston.

"Lúc này, mẹ không có từ nào để diễn tả cảm giác của mình. Vài tuần trước, cuộc sống của mẹ còn như địa ngục với rất nhiều nước mắt, sự giận dữ, bối rối và những cơn đau tim. Hôm nay, mẹ thực sự bị sốc... Mẹ rất tự hào về con trai. Con là một đứa trẻ ngoan. Con có thể có những ngày bướng bỉnh, nhưng có đứa trẻ 13 tuổi nào đã biết tặng mẹ một chiếc xe hơi, William, mẹ yêu con và cảm ơn con...", người mẹ viết trên trang cá nhân khi nhận được món quà của con trai.

Dòng chia sẻ của Krystal đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhiều đơn vị truyền thông đã đến gia đình chị tìm hiểu. Trả lời phỏng vấn của kênh KOLO-TV, William cho biết ý tưởng mua xe cho mẹ xuất hiện khi cậu xem nhiều clip trên Youtube về những đứa trẻ mua xe hơi cho mẹ nên quyết định làm theo. Một hôm lướt Facebook, thấy một người trong khu vực gần nhà mình đang bán chiếc xe Chevrolet Metro 1999 màu trắng, cậu đã đề nghị đưa họ máy chơi game Xbox của mình, đồng thời làm một số việc cắt cỏ, dọn sân để đổi lấy chiếc xe và đã được đồng ý. William cũng nói rằng cậu chỉ muốn mua xe tặng mẹ chứ không muốn nổi tiếng.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cậu bé Mỹ 'gây sốt' vì lấp 15 ổ gà để giúp mọi người tránh tai nạn

Cậu bé Mỹ 'gây sốt' vì lấp 15 ổ gà để giúp mọi người tránh tai nạn

Một cậu bé 12 tuổi ở bang Michigan, Mỹ đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi đoạn video ghi lại cảnh cậu lấp 15 ổ gà được đăng tải. Cậu bé âm thầm làm việc này vì không muốn mọi người bị hỏng xe vì ổ gà như mẹ và bà mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất