Cậu bé 15 tuổi anh hùng, hy sinh thân mình giữ cửa cho các bạn chạy thoát trong vụ xả súng đẫm máu ngày Valentine

Peter Wang là một trong 17 nạn nhân của vụ xả súng. Tuy nhiên, hành động anh hùng của em đã khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi nghĩ tới.

08:30 18/02/2018

Theo Independent đưa tin, một nam sinh 15 tuổi đã thiệt mạng trong vụ xả súng trường học tại Florida, Mỹ cách đây 2 hôm. Tuy nhiên, trước khi qua đời, em đã liều mạng sống, giữ cửa cho các bạn chạy thoát trước khi gục ngã vì đường đạn của kẻ xả súng tàn bạo.

Peter Wang là một trong 17 nạn nhân của vụ xả súng – trong đó có 14 học sinh khác. Hung thủ trong vụ tấn công là Nikolas Cruz, một cựu học sinh của trường trung học Marjory Stoneman Douglas School tại thành phố Parkland.

Peter Wang là một trong 17 nạn nhân của vụ xả súng – trong đó có 14 học sinh khác.

Người họ hàng của Peter Wang, Aaron Chen trả lời phỏng vấn và nghẹn ngào chia sẻ.

“Thằng bé đáng nhẽ ra đã không chết. Hãy làm ơn chia sẻ câu chuyện của Peter”.

Gabriel Ammirata, bạn thân nhất của Peter cho biết cậu là một chàng trai vui vẻ, tử tế và là một người bạn tốt. “Cậu ấy đã là bạn thân nhất của cháu từ hồi lớp ba”.

Gabriel cho biết em dự định sẽ cùng ăn Tết với gia đình Peter vào hôm thứ năm. Hiện tại, cha mẹ em đang quá đau đớn vì sự ra đi của con mình.

“Peter đã rất dũng cảm”, Lin Chen, một người họ hàng khác của Peter đã bay từ Louisiana tới đây để chia buồn cùng gia đình. “Thằng bé rất tử tế với mọi người và không bao giờ quan tâm tới việc nổi tiếng hay không”.

“Peter luôn là người cổ vũ tinh thần cho bạn bè. Em như một người anh cả với tất cả mọi người vậy”, Chen cũng cho biết Peter có 2 người em trai khác 11 và 5 tuổi.

“Gia đình em sẽ không bao giờ trở lại được như xưa nữa”, Chen chia sẻ.

Tags:
Huấn luyện viên bóng chuyền gốc Việt sàm sỡ thiếu nữ 14 tuổi

Huấn luyện viên bóng chuyền gốc Việt sàm sỡ thiếu nữ 14 tuổi

Peter Nguyễn, huấn luyện viên bóng chuyền cho một câu lạc bộ ở Rahway và trường trung học Millburn, đã bị bắt vì cáo buộc sàm sỡ một thiếu nữ 14 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất