Cậu bé 16 tuổi bị cáo buộc giết cha mẹ và chị gái ngay trước thời khắc giao thừa

Ngay trước thời khắc chuyển giao năm mới 2018, một cậu bé 16 tuổi đã sử dụng một khẩu súng trường bán tự động thuộc sở hữu của một thành viên trong gia đình để bắn chết cha mẹ, chị gái và 1 người bạn của gia đình.

09:30 04/01/2018

Vụ án xảy ra trong một thành phố ven biển ở miền nam New Jersey, công tố viên quận nói.

Danh tính của cậu thiếu niên hiện chưa được công bố. Hiện tại, cậu đang bị giam giữ. Danh tính các nạn nhân được công bố lần lượt là người bố Steven Kologi, 44 tuổi; người mẹ Linda Kologi, 42 tuổi; chị gái, Brittany Kologi, 18 tuổi và Mary Shultz, 70 tuổi, đang sống tại nhà Kologi ở Long Branch, New Jersey.

Hình ảnh hiện trường

Anh trai và ông nội của nghi phạm dường như đã thoát khỏi nguy hiểm. Họ "may mắn rời khỏi nhà và ra ngoài an toàn", Gramiccioni cho biết tại một cuộc họp báo buổi sáng thứ hai.

Cảnh sát đã đến hiện trường ngay sau khi nhận được cú điện thoại từ trong nhà về những phát súng bắn vào lúc 11:43 vào ngày 31 tháng 12, một tuyên bố từ văn phòng của công tố viên cho biết.

Thiếu niên này đã bị bắt tại hiện trường mà không có sự cố nào xảy ra.

Các công tố viên cho biết họ hy vọng rằng cậu thiếu niên sẽ bị xét xử như người lớn với bốn tội giết người và tội danh sở hữu vũ khí bất hợp pháp. Hiện động cơ gây án của cậu thiếu niên vẫn chưa được xác định.

Gramiccioni nói: "Đó là một sự việc bi thảm khủng khiếp.”

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Nổ súng sát hại cả cha lẫn mẹ bạn gái vì bị ngăn cản tình yêu

Nổ súng sát hại cả cha lẫn mẹ bạn gái vì bị ngăn cản tình yêu

Một thiếu niên 17 tuổi đã cầm theo súng, đột nhập vào ngôi nhà ở Bắc Virginia, Mỹ và ra tay sát hại cả cha lẫn mẹ bạn gái. Nạn nhân là Scott Fricker 48 tuổi và Buckley Kuhn-Fricker 43 tuổi. Sự việc diễn ra hôm 22/12/2017.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất