Cậu bé 2 tuổi gây sốt cộng đồng mạng vì "quá ngầu" trên máy bay

Một video đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội tại Mỹ quay lại cảnh một cậu bé 2 tuổi đi máy bay và chào thân thiện với tất cả mọi người cậu bé gặp trên khoang.

04:53 02/08/2017

Cậu bé 2 tuổi cụng tay với tất cả mọi người mà bé gặp. Ảnh từ video

"Đó là cách mà bé vẫn thường đi," chị Alya Jakubowicz, mẹ của cậu bé cho biết, "Bé nhà tôi như một chính trị gia tí hon vậy. Cậu chàng rất vui vẻ, không lấy làm gì xấu hổ và đặc biệt là không quên "chạm tay" tất cả mọi người."

Khoảnh khắc đáng yêu này của cậu bé được ghi lại bằng camera khi gia đình cậu bé đang bay từ Kansas City, Missouri, tới Chicago, Illinois, trên đường trở về nhà tại Raleigh, bang North Carolina vào ngày 20-7.

"Mỗi lần đi máy bay thì cậu bé đều làm như vậy," chị Jakubowicz cho biết. "Tôi còn nhớ lần đầu mà bé biết cụng tay là khi bé mới 18 tháng tuổi, lúc đó chúng tôi đang xếp hàng và chờ lên máy bay, một vài hành khách đứng sau tôi và con đã dạy cho bé cách cụng tay. Và kể từ đó, bất kỳ ai khi gặp bé cũng sẽ nhận được một lời chào thân thiện như vậy."

Khi hãng Southwest Airlines đã chia sẻ video trên trang Facebook của họ, video đã nhận được đến gần 70.000 lượt thích. Jakubowicz vui mừng vì con trai mình đang giúp lan truyền niềm vui thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.

"Tôi rất tự hào về bé. Thật tuyệt vời khi thể nói rằng bạn đã làm cho 70.000 người mỉm cười trong một ngày," chị Jakubowicz nói.

Tags:
Cậu bé Mỹ nức nở ôm lấy mẹ kế trong đám cưới

Cậu bé Mỹ nức nở ôm lấy mẹ kế trong đám cưới

Con trai của chú rể đã không giấu được cảm xúc khi tham dự lễ cưới của bố vào cuối tuần qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất