Cậu bé 5 tuổi gọi 911 để ngăn chặn Grinch ăn cắp Giáng sinh

Nhờ sự cảnh giác của TyLon Pittman 5 tuổi từ Byram, Mississippi, Grinch sẽ không ăn cắp bất cứ ai trong lễ Giáng sinh năm nay.

07:45 21/12/2017

"Cháu chỉ muốn thông báo một điều. Hãy để ý Grinch bởi vì Grinch sẽ ăn cắp Giáng sinh này, có được không?", TyLon nói trong cuộc gọi 911, được thu thập bởi ABC News.

TyLon nói với cảnh sát rằng cậu rất sợ rằng Grinch sẽ ăn cắp Giáng sinh sau khi cậu xem các video trên YouTube về nhân vật này.

Cán bộ Lauren Develle đã gọi điện thoại và xuất hiện tại nhà ngay sau đó để trấn an TyLon rằng cô sẽ không để Grinch ăn cắp bất cứ món quà nào trong năm nay.

Viên cảnh sát Lauren Develle từ Sở Cảnh sát Mississipi đến và đảm bảo với TyLon rằng Grinch sẽ không ăn cắp Giáng sinh năm nay.

Sở cảnh sát sau đó quyết định họ muốn làm điều gì đó đặc biệt cho cậu bé, người lo lắng không chỉ về lễ Giáng sinh của mình, mà còn về việc liệu những đứa trẻ khác có thể tham gia ngày lễ nữa không.

Cảnh sát trưởng Byram, Luke Thompson, nói với ABC News rằng ông đã mời TyLon đi tham quan. Khi cậu bé đến, các viên chức làm cậu ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của Grinch phía sau xe cảnh sát.

TeResa Brown Pittman, mẹ của TyLon, nói với ABC News: "Phải mất một khoảng thời gian cho thằng bé và sau đó, Grinch nói chuyện với TyLon, nói xin lỗi và hứa rằng anh ta sẽ không ăn cắp quà Giáng sinh nữa.”

Brown nói khi cô nghe nói rằng TyLon đã thực hiện cuộc gọi 911, cô nghĩ đó là một trò đùa - cho đến khi Develle xuất hiện trước cửa nhà vào tối thứ Bảy.

"Chúng tôi bắt đầu cười và nghĩ: Không, thằng bé đã không làm thế", Brown nói khi thấy con trai mình thực sự quay số 911.

TyLon luôn muốn trở thành một sĩ quan cảnh sát, mẹ cậu nói thêm.

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
Khu phố chơi trội, trang trí nhà ở thành công viên dịp Giáng sinh

Khu phố chơi trội, trang trí nhà ở thành công viên dịp Giáng sinh

Khu phố Dyker Heights thuộc quận Brooklyn đã trở thành tâm điểm của cả thành phố New York khi mọi hộ gia đình trong phố đều trang trí nhà thành công viên Giáng sinh mini.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất