Cậu bé 6 tuổi người Việt "review" siêu xe gây sốt

Cậu bé 6 tuổi người Việt sống ở Mỹ không chỉ đọc đầy đủ tên của những chiếc siêu xe có trong gara mà còn giới thiệu cả cách vận hành cũng như đặc điểm của từng mẫu BMW hay Lamborghini.

07:00 06/10/2019

Bentley Phi Trần, cậu bé học lớp 1 trường tiểu học Washington, thành phố Dublin, bang Ohio Mỹ khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng hiểu biết về các dòng siêu xe.

Cậu thậm chí còn đọc vanh vách tên từng phiên bản và chỉ dẫn cách sử dụng cũng như đặc điểm của từng chiếc siêu xe. Một video mới đây do bố cậu bé ghi hình lại được chia sẻ lên youtube đã khiến cộng đồng phát sốt vì cách "review" (đánh giá xe) xe dễ thương, ngộ nghĩnh của cậu bé.

Mời độc giả Xe Vietnamnet cùng xem đoạn "review" siêu xe khá thú vị đến từ cậu bé Bentley Trần qua clip dưới đây:

Có lẽ điều này có được từ chính đam mê siêu xe của người cha cậu bé. Anh Long Trần, cha của cậu bé không hề xa lạ với giới yêu xe Việt Nam bởi anh là một trong những thành viên tích cực trong Câu lạc bộ Gia Lai Team- CLB chơi siêu xe nổi tiếng của cộng đồng tại Mỹ

Cậu nhóc Bentley cũng thường đồng hành cùng cha như một cặp đôi cha con mê siêu xe. "Bentley có sở thích mê xe và có thể đọc tên tất cả các dòng xe, tên xe từ năm 2 tuổi dù nói chưa rành. Đến nay kho xe đồ chơi của Bentley lên đến khoảng 7.000 chiếc", anh Long Trần tiết lộ.

Nguồn: VietNamNet

Tags:
Đi du lịch nước ngoài, người Việt vẫn nặng tâm lý quà cáp

Đi du lịch nước ngoài, người Việt vẫn nặng tâm lý quà cáp

Đi ra ngoài để học cái hay, cái đẹp nhưng nhiều người mất hết tâm sức cho việc mua sắm, quà cáp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất