Cậu bé 9 tuổi gốc Việt mất tích đã được tìm thấy

Cậu bé gốc Việt “Jimmy” Nguyễn, 9 tuổi mất tích đã được tìm thấy và đoàn tụ cùng với gia đình.

11:30 06/03/2017

Sở Cảnh Sát Sacramento cho biết, một bé trai người Mỹ gốc Việt 9 tuổi bị mất tích, em KC “Jimmy” Nguyễn, vừa được tìm thấy gần khu vực em sống vào trưa Thứ Năm, 2 Tháng Ba, theo nhật báo The Sacramento Bee.

Em KC “Jimmy” Nguyễn (Hình: Sacramento County Sheriff’s Department)

Phía cảnh sát cho biết, gia đình báo về vụ mất tích của em KC “Jimmy” Nguyễn vào 11 giờ tối Thứ Tư, khi em lẻn ra khỏi nhà sau khi có cãi vã với người mẹ vào trưa cùng ngày.

Em được các nhân viên đài truyền hình địa phương, KCRA, nhìn thấy vào khoảng 2 giờ trưa. Tuy nhiên, em có dấu hiệu bỏ chạy khi những người này thấy em.

May thay, nhóm cảnh sát chuyên tìm người mất tích ở khu vực gần đó kịp thời đến yểm trợ.

Cảnh sát cho biết em KC “Jimmy” Nguyễn được đưa về đoàn tụ cùng gia đình. Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết đây là một trường hợp mạo hiểm vì em còn ở độ tuổi quá nhỏ. Cảnh sát cho biết thêm, họ tin em bỏ trốn không phải vì bị gia đình ức chế.

Trong khi đó, phát ngôn viên của Học Khu Elk Grove, bà Xanthi Pinkerton, cho hay em KC “Jimmy” Nguyễn đang theo học tại trường tiểu học David Reese, và trường đang trong thời gian nghỉ một tuần.

Tags: Mất tích
Ảnh Hillary Clinton xem báo phó tổng thống Mỹ lộ dùng email cá nhân gây sốt

Ảnh Hillary Clinton xem báo phó tổng thống Mỹ lộ dùng email cá nhân gây sốt

Ảnh cựu ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton xem tiêu đề trang báo Phó tổng thống Mike Pence sử dụng email cá nhân thời còn làm thống đốc đang gây sốt trên mạng xã hội Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất