Cậu bé châu Á có 3 cái tên, 3 người bố, được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2600 tỷ đồng

Cậu con trai cả Maddox là người con duy nhất cùng Angelina Jolie trải qua hai lần sóng gió đổ vỡ hôn nhân và cũng là người cô tin cậy giao phó toàn bộ tài sản khi Jolie qua đời.

10:00 07/03/2020

Cậu bé Campuchia bị bỏ rơi có 3 người bố

Năm 2002, cậu bé bảy tháng tuổi - Rath Vibol được Angelina Jolie nhận nuôi tại trại trẻ mồ côi ở Battambang và đổi tên thành Maddox. Trên giấy tờ, Maddox sinh ngày 5/8/2001 ở Campuchia và bị bỏ rơi tại đây.

Khi chia sẻ với báo chí về Maddox, Angelina Jolie khẳng định: "Đó là đứa con đầu tiên của tôi. Thằng bé khiến tôi trở thành một người phụ nữ thực sự".

Không phải Brad Pitt, cũng không phải 5 người con còn lại, chính Maddox mới là người thân đã cùng Angelina Jolie trải qua những giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời cô, bao gồm cả hai cuộc hôn nhân nở rộ rồi đổ vỡ. Những gian truân của cuộc đời Angelina Jolie hiển hiện rất rõ ràng trên cậu con trai cả Maddox.

Cậu bé châu Á có 3 cái tên, 3 người bố, được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2600 tỷ đồng - ảnh 1Cậu bé châu Á có 3 cái tên, 3 người bố, được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2600 tỷ đồng - ảnh 2

Khác với mọi người con khác của Jolie, Maddox có tới 3 cái tên và 3 người bố. Khi sinh ra đời, cậu bé mang tên Rath Vibol và được đổi thành Maddox Chivan Thornton Jolie khi đến Mỹ. Bởi lúc nhận nuôi Maddox, Angelina Jolie vẫn là vợ của nam diễn viên Billy Bon Thornton.

Tới khi cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Angelina Jolie mang đến cho Maddox người cha thứ hai- Brad Pitt. Tên cậu bé được đổi lần thứ ba thành Maddox Chivan Jolie-Pitt.

Năm 2017, lúc Maddox đã 15 tuổi, Jolie đã phải đối diện với một vụ lùm xùm khi một người đàn ông người Campuchia xuất hiện cho rằng mình là bố ruột hợp pháp của cậu bé. Mounh Sarath- một người đàn ông làm nghề công tác xã hội đã trình ra những giấy tờ của tòa án từ năm 2003 công nhận ông là bố của Maddox.

Người này cho rằng những giấy tờ nhận nuôi của Angelina Jolie năm xưa không hợp pháp. Thực tế, chủ công ty môi giới con nuôi giúp Jolie nhận nuôi Maddox đã từng phải ngồi tù 18 tháng vì tội giả mạo giấy tờ bao gồm cả giấy chứng sinh của nhiều trẻ em Campuchia được nhận nuôi.

Vụ việc bố ruột của Maddox gây ồn ào một thời gian rồi rơi vào quên lãng. Angelina Jolie chắc chắn không từ bỏ người con trai cả của mình bởi hai mẹ con những gắn kết đặc biệt. Tờ Telegraph tiết lộ Angelina và Maddox có chung niềm đam mê với môn phóng dao.

Từ khi mới 7 tuổi, Maddox đã được mẹ dẫn đi sắm con dao đầu tiên. Sở thích đặc biệt này giúp Angelina và Maddox giải tỏa những cơn giận dữ và căng thẳng- điều mà cả hai mẹ con thường xuyên phải đối mặt sau nhiều sóng gió.

Cậu bé châu Á có 3 cái tên, 3 người bố, được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2600 tỷ đồng - ảnh 3

Có tới 3 bố nhưng Maddox chỉ có một mẹ duy nhất là Angelina Jolie.

Cùng Angelina Jolie đi qua hai cuộc hôn nhân, Maddox tỏ ra đặc biệt cương quyết trong việc chở che cho mẹ, kể cả nếu điều đó đồng nghĩa với việc phải đối đầu với bố. Năm 2016, trong chuyến bay từ Pháp về Los Angeles, một cuộc cãi vã nảy lửa đã nổ ra giữa Angelina Jolie và Brad Pitt.

Maddox khi đó có mặt tại trận cãi vã và cậu bé đã đứng ra bảo vệ mẹ bằng cách đứng chắn trước mặt Brad Pitt. Brad Pitt và cậu con trai lớn xảy ra va chạm và Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles đã phải can thiệp để xác định liệu minh tinh Hollywood có hành vi bạo lực với con hay không.

Tuy Brad Pitt được kết luận vô tội sau đó nhưng mối quan hệ cha con giữa anh và Maddox đã rạn nứt. Cùng với Pax Thien, Maddox luôn đứng về phía mẹ trong vụ ly dị ồn ào. Tạp chí People từng tiết lộ rằng sau khi cả hai ly hôn, Brad Pitt đã được phép gặp các con nhưng không khí buổi gặp gỡ trở nên căng thẳng khi Maddox quát lên rằng: "Ông không phải là cha tôi" rồi bỏ đi.

Chính sự lạnh lùng của con trai khiến Brad Pitt bị sốc. Maddox cũng chính là đứa trẻ duy nhất trong gia đình Jolie-Pitt không bị ảnh hưởng bởi thỏa thuận phân chia quyền nuôi con của hai ngôi sao đình đám.

Maddox đã đủ 17 tuổi, có quyền quyết định cuộc sống của mình theo quy định của pháp luật, không cần đến sự giám hộ của bố mẹ và một nguồn tin cho rằng cậu bé đã đề nghị tòa cho phép không nhất thiết phải gặp Brad Pitt.

Có lẽ cũng chính vì tình cảm đặc biệt này mà Maddox là đứa con được Angelina Jolie chọn để giao phó toàn bộ tài sản. Một thông tin gần đây cho hay Angelina Jolie đã quyết định gạt 5 người con khác ra khỏi di chúc và để lại gia sản 116 triệu USD (khoảng 2600 tỷ đồng) cho con trai Maddox.

Cậu bé châu Á có 3 cái tên, 3 người bố, được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2600 tỷ đồng - ảnh 4

Maddox là "cậu bé vàng" của mẹ Jolie.

Cậu bé cá tính và tài năng

Từ nhỏ, Maddox đã được tiếp xúc với ngành công nghiệp điện ảnh. Cậu bé từng được mẹ đưa đi quảng bá phim Mr & Mrs Smith hiện đang là một nhà sản xuất phim tiềm năng. Maddox chính là người con có tiềm năng nối nghiệp bố mẹ nhất trong 6 đứa con của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Cậu bé đóng vai một xác sống trong bộ phim hành động World War Z của bố Brad Pitt năm 2013. Năm 2017, Maddox trở thành trợ lý sản xuất trong đoàn phim First the killed my father của mẹ Angelina Jolie.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, nữ diễn viên 43 tuổi thậm chí đang lên kế hoạch để cho Maddox phụ trách đế chế điện ảnh của mình. Một nhân viên đoàn phim tại Campuchia tiết lộ rằng: "Tôi nghe nói Maddox sẽ phụ trách công ty phim của Angelina. Cô ấy muốn giao lại công việc cho cậu ấy".

Cậu bé châu Á có 3 cái tên, 3 người bố, được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2600 tỷ đồng - ảnh 5

Maddox trong vai trò trợ lý sản xuất cho mẹ.

Cùng mẹ đi khắp thế giới từ khi còn nằm nôi, Maddox được dạy dỗ để hiểu biết nhiều nền văn hóa. Cậu bé 17 tuổi có thể nói được 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Campuchia, tiếng Đức và tiếng Nga.

Maddox hiện đang được mẹ khuyến khích theo học đại học tại châu Á. Cuối năm 2018, Jolie đã đưa con trai tới thủ đô Seoul của Hàn Quốc để tham khảo một số trường đại học ở đây. Tuy nhiên Maddox vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Việc học đại học xa nhà sẽ đồng nghĩa với việc Maddox phải xa mẹ Angelina Jolie khi vụ ly dị nhiều đau khổ với Brad Pitt vẫn chưa kết thúc.

Cậu bé châu Á có 3 cái tên, 3 người bố, được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2600 tỷ đồng - ảnh 6

Maddox sẽ luôn là người ở bên và bảo vệ mẹ.

Tags:
Bang Idaho là nơi 'thần tiên' nào mà khiến tỷ phú Mỹ lựa chọn để 'trốn' dịch Covid-19, được giới siêu giàu đến xả hơi mỗi năm?

Bang Idaho là nơi "thần tiên" nào mà khiến tỷ phú Mỹ lựa chọn để "trốn" dịch Covid-19, được giới siêu giàu đến xả hơi mỗi năm?

Bang Idaho (Mỹ) có lẽ là một nơi xa lạ với nhiều người trên thế giới nhưng nó lại là một cái tên vô cùng quen thuộc và gần gũi với giới siêu giàu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất