Cậu bé đề nghị Trump 'ôm một cái'

Cậu bé Tucker ở bang Bắc Carolina đề nghị Tổng thống Mỹ tặng một cái ôm sau khi giúp đỡ ông trao cơm cho nạn nhân bão Florence.

02:00 21/09/2018

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 19/9 tới bang Bắc Carolina thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại do bão Florence. Ông đã tới một trạm tình nguyện viên ở New Bern, thành phố cửa sông gần bờ biển Bắc Carolina để trao thức ăn, theo Daily Caller.

"Thưa ngài Tổng thống, ông có thể ôm cháu một cái được không?" Tucker Newton, cậu bé đứng cạnh Tổng thống bỗng giơ tay ra, ngước lên nhìn ông và hỏi.

Trump lập tức ôm lấy Tucker, vỗ vai cậu bé, trong tiếng khen ngợi của các tình nguyện viên.

"Cháu đang làm một công việc rất có ý nghĩa", ông khen ngợi và chụp ảnh kỷ niệm cùng Tucker.

"Khi ấy cháu vừa đưa một hộp cơm cho ngài Tổng thống để đưa vào trong xe. Sau đó, cháu quay sang đề nghị ngài ôm mình một cái, và ông ấy đã ôm cháu. Cháu sẽ không bao giờ quên kỷ niệm này", Tucker phấn khởi nói.

Tổng thống Mỹ hôm qua có chuyến thăm Bắc Carolina và Nam Carolina, hai khu vực bị bão Florence ảnh hưởng nặng nề. Ông hứa chính quyền liên bang sẽ hỗ trợ tối đa cho người dân khôi phục lại đời sống. 

Bão Florence đổ bộ vào Mỹ hôm 14/9 khiến ít nhất 36 người thiệt mạng, hàng chục nghìn người phải sơ tán và hàng trăm nghìn người bị cắt điện. Nước lũ vẫn tiếp tục dâng cao tại một số con sông. Nhiều thị trấn và thành phố ở phía đông nam Bắc Carolina hôm qua vẫn chìm trong nước lũ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trung Quốc tuyên bố sẽ kiện Mỹ lên WTO về đòn thuế '200 tỉ đô' của ông Trump

Trung Quốc tuyên bố sẽ kiện Mỹ lên WTO về đòn thuế '200 tỉ đô' của ông Trump

Căng thẳng thương mại Mỹ -Trung bị đẩy lên nấc thang mới khi Bộ Thương mại Trung Quốc ngày 18/9 thông báo sẽ đệ đơn kiện Mỹ lên Tổ chức thương mại quốc tế (WTO) liên quan đến việc Washington áp thuế bổ sung trị giá 200 tỷ USD đối với các sản phẩm của nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất