‘Cậu bé đẹp trai nhất thế giới’ khiến hội chị em ‘xôn xao’ vì lông mi siêu dài

Cậu nhóc 5 tuổi Cooper JiAn Luden được mệnh danh là cậu bé đẹp trai nhất thế giới bởi gương mặt hoàn hảo cùng hàng lông mi siêu dài ai nhìn cũng yêu.

14:00 29/08/2018

Sở hữu nét đáng yêu hiếm có, cậu bé người Hàn – Canada Cooper JiAn Luden từng được mệnh danh là “đối thủ của Mason”. Nhiều năm trôi qua, giờ đây, cậu bé ngày nào đã lớn và điển trai hơn rất nhiều.

Nổi tiếng là quốc gia với ngành công nghiệp giải trí phát triển, Hàn Quốc luôn có kế hoạch đào tạo các nhân tài từ khi còn nhỏ. Đặc biệt, những cô bé cậu bé chỉ vừa chập chững vào cấp 1, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật sẽ được các công ty quản lý “nhòm ngó” để trở thành ngôi sao nổi tiếng sau này. Cậu nhóc siêu điển trai Cooper dưới đây cũng không phải là ngoại lệ. Sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo giữa Hàn Quốc và Canada, Cooper được hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao của Kpop trong tương lai.

Cooper Laude sinh ngày 1/2/2013. Mới 4 tuổi song Cooper đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành giải trí khi là người mẫu nhí cũng như gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu quảng cáo.

Nụ cười tươi rói của Cooper đủ làm xiêu lòng “các chị em” chưa?

Cooper từng được mệnh danh là “đối thủ” một thời của Mason.

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, Cooper có hàng trăm nghìn người follow trên instagram.

Làn da trắng sứ, đôi mắt to, đen láy, hàng lông mi dài cong vút cùng mái tóc bồng bềnh lãng tử giúp “thiên thần nhí” trở nên vô cùng cuốn hút người nhìn.

Cooper sở hữu vẻ đẹp lai từ cha là người Canada, mẹ là người Hàn. Cậu bé từng được mệnh danh là “thiên thần nhí đẹp trai nhất thế giới”. Cooper là em trai của Lauren Hanna Lunde – cô bé 11 tuổi đình đám trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Vì thế, ngay từ khi ra đời, Cooper đã thu hút nhiều sự chú ý, khi vài tháng tuổi, Cooper đã nhận được không ít lời mời làm người mẫu quảng cáo.

Điểm ấn tượng nhất của Cooper JiAn Lunde chính là đôi mắt to tròn cùng hàng mi cong vút.

Ở tuổi lên 6, Cooper đã là người mẫu cho gần 30 thương hiệu thời trang trẻ em, xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc.

Hàng lông mi cong vút khiến chị em phải phát hờn vì ghen tị.

 

Với gương mặt điển trai và phong cách cực kì cá tính, Cooper đã “hạ gục trái tim” của biết bao người.

Thời gian gần đây, cái tên Cooper bất ngờ trở nên gây bão trên mạng xã hội khi tái xuất trong loạt ảnh mới cùng chị gái và nhanh chóng gây sốt nhiều nước châu Á. Cooper JiAn Lunden đang là cái tên được “săn lùng” nhiều nhất tại Hàn thời điểm này.

Theo Bestie

Tags:
Bốn học sinh giúp đẩy xe trên xa lộ bị xe khác đụng c.h.ế.t

Bốn học sinh giúp đẩy xe trên xa lộ bị xe khác đụng c.h.ế.t

Bốn học sinh bị xe đụng c.h.ế.t trong khi đang giúp đẩy một chiếc xe SUV trên xa lộ, theo tin của sở Cảnh Sát Quận Jackson, Indiana.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất