Cậu bé mang 2 quả bóng bay chứa đầy cocaine đến trường, 13 đứa trẻ nhập viện

Một cậu bé 13 tuổi đã mang hai quả bóng bay đầy cocaine đến trường của mình vào thứ Sáu khiến bạn học phải nhập viện, cảnh sát cho biết.

20:30 17/09/2018

Hai quả bóng chứa cocaine được cảnh sát thu giữ.

May mắn thay, tất cả các trẻ em được thử nghiệm với kết quả âm tính.

Các học sinh tại trường trung học Carl F. Smith ở Terra Bella, khoảng 43 dặm về phía Bắc của Bakersfield, đã phát hiện hai quả bóng kì lạ chứa chất bột màu trắng phía trong sân chơi, theo báo cáo của Visalia Times Delta, trích dẫn thực thi pháp luật.

Các quan chức nhà trường cho rằng chất bột màu trắng bên trong bóng bay là bột mì, tuy nhiên, các viên chức ma túy đã xác định chất này là cocaine.

Các nhà chức trách sau đó đã tìm thấy dấu vết của thuốc trên áo của cậu bé và trong nhà của cậu. Và theo Văn phòng Cảnh sát trưởng, không tìm thấy thêm bất cứ lượng cocaine nào khác ở trường.

"Lý do mà các học sinh phải liên lạc với nhân viên nhà trường là bởi vì họ đã tiếp xúc với chất bột bên trogn quả bong và trở nên rất chóng mặt”, Cảnh sát trưởng quận Tulare, Mike Boudreaux, cho biết.

Nhìn chung, 13 trẻ em đều đã tiếp xúc với thuốc, và được chuyển đến một bệnh viện cách đó 9 dặm, các quan chức cho biết. Các lớp học vẫn được tiếp tục sau khi các nhà điều tra giải quyết sự việc.

Khi nghe tin này, các bậc phụ huynh đã đổ xô đến trường để đảm bảo an toàn cho con cái của họ.

"Tôi rất quan tâm đến sự an toàn của con gái tôi ở trường sau ngày hôm nay. Nhà trường nên chú ý hơn đến bọn trẻ. Thật đáng sợ."

Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Âm mưu tàng trữ cocaine, cảnh sát trưởng ở New Jersey bị b.ắ.t

Âm mưu tàng trữ cocaine, cảnh sát trưởng ở New Jersey bị b.ắ.t

Một cảnh sát trưởng ở tiểu bang New Jersey vừa bị b.ắ.t hôm Thứ Năm 9 Tháng Tám vì định đặt mua cocaine rồi sau đó gửi về hộp thư bưu điện của mình, theo giới hữu trách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất