Cậu bé Mỹ òa khóc vì trò đùa cắt đứt tai của thợ tóc

Thợ cắt tóc dựng nên tình huống cắt đứt tai cậu bé 10 tuổi để "phục thù" việc bị cậu dọa cho hoảng sợ bằng một con gián giả.

00:30 04/08/2018

Jude Sannicandro, chủ tiệm cắt tóc Hair Medics ở thành phố Naples, bang Florida, Mỹ, hôm 27/7 phát trực tiếp đoạn video về trò đùa đối với cậu bé Vito DiPalma, khách hàng lâu năm và cũng là một người bạn của anh, theo New York Post.

Sannicandro cho biết cách đó hai tháng, anh đã bị Vito làm cho hoảng sợ bằng cách đặt một con gián giả trong tiệm làm tóc. Sannicandro đáp trả bằng việc yêu cầu cậu bé mở thùng giun nhưng Vito khẳng định không sợ và "đã quá lớn để khóc".

Sau khi được cha mẹ của Vito cho phép, Sannicandro quyết định "phục thù" theo cách khác. Theo đoạn video dài ba phút được phát trực tiếp trên YouTube, sau đó đạt 17 triệu lượt xem và 326.000 lượt chia sẻ trên Facebook, trong lúc cắt tóc cho Vito, Sannicandro giả vờ cắt vào tai phải của cậu bé và dùng khăn giấy che vết "cắt".

"Cháu đang bị chảy máu à?", Vito hỏi. Sannicandro tỏ vẻ lo lắng trả lời: "Có lẽ một chút", trong khi máu giả phun ra từ má của Vito.

"Chú nghĩ chúng ta cần gọi xe cứu thương. Chú chưa từng gặp tình huống như thế này và cũng không biết phải làm gì", Sannicandro nói. Vito hoảng hốt gọi mẹ vào trong khi Sannicandro giả vờ đánh rơi một cái tai giả đẫm máu xuống đất.

"Đó là tai của cháu phải không", Vito òa khóc khi mẹ cậu bé vội chạy đến.  Sannicandro sau đó cười lớn và tiết lộ tất cả chỉ là trò đùa.

Khi bị Sannicandro và mẹ trêu vì đã khóc, Vito vẫn cố chống chế: "Cháu không khóc, cháu chỉ run thôi".

Đoạn video về trò đùa của Sannicandro nhận được những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng trò đùa của Sannicandro khá thú vị và hài hước nhưng một số người dùng mạng khác nghĩ rằng không nên đùa kiểu này với trẻ con.

"Tôi sẽ không làm điều này với bất cứ ai khác ngoài Vito. Tinh thần của thằng bé khá vững và tôi đã cắt tóc cho Vito từ khi nó còn là một đứa bé", Sannicandro giải thích. Sannicandro và gia đình Vito quen biết đã nhiều năm và có mối quan hệ khá thân thiết.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cậu bé Mỹ giúp cụ bà leo thang truyền cảm hứng cho hàng nghìn người

Cậu bé Mỹ giúp cụ bà leo thang truyền cảm hứng cho hàng nghìn người

Hành động tử tế ngẫu hứng của trẻ nhỏ khiến cộng đồng xúc động.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất