Cậu bé tự kỷ nhận được 1.500 tấm thiệp sinh nhật

Một cậu bé tự kỷ tại California, Mỹ đã rất hạnh phúc khi nhận được 1.500 tấm thiệp sinh nhật từ người thân, bạn bè và cả người cậu chưa từng quen biết.

01:00 03/02/2018

Xuất phát từ tình thương dành cho cậu con trai mắc bệnh tự kỷ, chị Megan Aguilar, mẹ của cậu bé Aidan đã lên mạng kêu gọi, rằng bất cứ ai đọc được những lời này, hãy gửi một tấm thiệp sinh nhật cho cậu bé, chỉ để thỏa ước nguyện của cậu là trở thành một người đặc biệt. 

Điều chị không ngờ là chỉ trong vòng 10 ngày, những tấm thiệp cứ thế được gửi đến cậu bé Aidan. Thậm chí là cả những nhân viên cảnh sát địa phương, cũng dành cho cậu bé món quà đặc biệt là một tấm thiệp khổng lồ. Có lẽ, đối với chị Megan, chẳng có món quà nào ý nghĩa hơn là niềm vui của cậu con trai. 

Tags:
Tộc người kỳ lạ nhất nước Mỹ: Không bị ung thư, tự kỷ nhờ cách ly thế giới văn minh

Tộc người kỳ lạ nhất nước Mỹ: Không bị ung thư, tự kỷ nhờ cách ly thế giới văn minh

Tại thành phố Chicago của tương lai, xã hội được phân chia thành những phái như Vị tha, Hữu Nghị, Trung thực, Gan dạ, và Uyên bác. Đó là bối cảnh của bộ phim viễn tưởng “Dị biệt”. Thế nhưng ở nước Mỹ, thật sự có một nhóm người thiểu số giữ nếp sống và tác phong gần tương tự như phái ‘Vị tha’ trong năm phái nói trên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất