Câu chuyện cảm động về tình yêu thương dành cho người bảo vệ mắc căn bệnh ung thư

Người bảo vệ trường học nhận được sự quan tâm và yêu thương của mọi người sau khi cô đươc chuẩn đoán mang trong mình căn bệnh ung thư.

22:00 21/04/2017

Một trường tiểu học ở Texas đang chứng tỏ sự ủng hộ của họ đối với người làm nhiệm vụ bảo vệ các em học  sinh qua đường sau khi cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Toàn bộ nhân viên và học sinh của Trường Rusk ở Houston đã quyên góp được 5.850 đô la với mục tiêu có đủ 10.000 đô la để dành tặng cho Sanjuana Torres, 59 tuổi, người đã làm việc tại trường trong 20 năm.

"Tôi đã bị choáng ngợp," Torres nói với ABC News. "Không có ai đã từng làm gì cho tôi, tôi thật sự đang rất hạnh phúc “. Giống như hiệu trưởng luôn luôn nói với tôi:" Cô Torres, chúng tôi là gia đình của cô, chúng tôi sẽ chăm sóc cho cô “. Torres nghẹn ngào : “ Đúng vậy, họ là gia đình tôi. "

Torres bắt đầu làm việc tại Rusk năm 1997. Kể từ đó, nhiệm vụ của cô là giúp đảm bảo tất cả các em học sinh đến trường một cách an toàn.

"Tôi thích thấy lũ trẻ ở đây, tôi thích việc hàng ngày được nhìn thấy khuôn mặt của chúng " Torres nói. "Tôi luôn quan sát và sẽ đảm bảo an toàn cho lũ trẻ. “

Torres được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư từ hồi tháng 3 và sẽ trải qua phẫu thuật cắt bỏ tử cung vào ngày hôm nay tại Bệnh viện Ben Taub ở Houston.

Senta Butler, điều phối viên của trường , nói với ABC News rằng cô đã tạo ra một trang GoFundMe có tựa đề " Sự yêu thương cho cô bảo vệ " để giúp trang trải chi phí cho các hóa đơn y tế của Torres và các chi phí sinh hoạt trong khi cô ấy hồi phục và không thể làm việc trong mùa hè.

Butler nói: "Khi chúng tôi phát hiện Torres bị ung thư, chúng tôi biết mình cần phải làm điều gì đó. Cô ấy luôn giấu kín chuyện và không cho bất cứ ai được biết về bệnh tình của mình . Cô ấy đã làm rất nhiều điều cho mọi người xung quanh. Cử chỉ quan tâm của cô ấy dành cho các em học sinh luôn thật đặc biệt. “

Butler nói rằng các sinh viên yêu Torres và coi cô như kho báu khi cô đảm bảo cho việc chúng đến trường hàng ngày

Jayden, một cậu học sinh lớp sáu 11 tuổi ở Rusk, nói rằng cậu ấy đã biết Torres từ lớp ba : "Cô ấy thật tuyệt, trong mắt cháu, cô ấy thật tốt bụng " cậu bé nói thêm. "Cháu hy vọng bệnh tình cô ấy sẽ tiến triển tốt hơn và cô ấy có thể đánh bại bất cứ điều gì. “

Valeria, một học sinh lớp 8 cũng nói: "Cô ấy là một trong những phụ nữ đáng kính trọng nhất mà cháu từng gặp. Với chúng cháu, cô ấy thân thiết như thành viên trong gia đình. Cháu hy vọng cô ấy có thể vượt qua tất cả những điều này và thực hiện được những gì cô ấy mong muốn".

Torres cho biết gia đình cô sẽ ở bên cạnh cô trong cuộc phẫu thuật vào thứ Năm tới. Cô đã lên kế hoạch trở lại làm việc tại ngôi trường vào tháng 8 sau khi sức khỏe hồi phục.

Ngọc Ánh
6 “lực lượng đặc biệt” khiến tế bào ung thư tự chết

6 “lực lượng đặc biệt” khiến tế bào ung thư tự chết

Thói quen ăn uống có thể nguy cơ ung thư tăng cao, nhưng nhưng cũng có thể khiến tế bào ung thư bị tiêu diệt nhanh gọn. Tiến sĩ y học Fuhrman chỉ ra cho bạn 6 lực lượng đặc biệt có thể khiến ung thư tự chết trong bài này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất