Câu chuyện lạ về cô gái bán dâm đổi đời nhờ vị khách Việt kiều giàu có

Đấy là câu chuyện về Nhi (SN 1993 – quê Hà Giang) thuộc cộng đồng LGBT (những người thuộc thế giới thứ 3). Nhi là cô gái chuyển giới từng có quá khứ làm nghề mại dâm.

21:30 28/11/2018

Nhìn cô gái có nước da trắng, vòng 1 đầy đặn, ngoại hình quyến rũ, ít ai có thể tin trước đây Nhi là đàn ông.

Nhi tâm sự, 3 năm đã trôi qua nhưng trong tâm trí cô vẫn chưa quên được những ký ức tủi nhục, đắng chát của quãng thời gian phải chấp nhận làm nghề “buôn phấn, bán hương”.

Ảnh: Shutterstock.

Theo chia sẻ của Nhi, tên trong giấy khai sinh của mình là Nguyễn Văn Lâm. Từ rất sớm, Lâm đã cảm nhận được sự khác biệt về giới tính. Nhưng phải đến năm học cấp 2, giai đoạn bắt đầu dậy thì Lâm mới lờ mờ nhận ra điều đó.

Thời điểm này, bố mẹ ly hôn, mỗi người đều có cuộc sống riêng, Lâm được ông nội nuôi dưỡng.

Những ngày tháng ấy, cậu học sinh lớp 8 như Lâm thường xuyên cảm thấy sợ hãi, lo âu khi nhận ra mình thích chải chuốt, mặc váy điệu đà giống con gái.

Chính bản thân Lam từng cho rằng, mình mắc căn bệnh nào đó và từng có ý nghĩ tìm đến cái chết để giải thoát…

Một lần ngắm mình trong gương khi mặc bộ váy của mẹ, lòng Lâm ánh lên niềm hạnh phúc nhưng nó chỉ kịp le lói rồi nguội tắt khi phải trở về với thực tại.

Khi chứng kiến cảnh đứa cháu đích tôn mặc váy, ông nội Lâm đã tức giận lôi cậu ra đánh, đến mức thanh gỗ dùng để chặn cửa gãy làm đôi.

Những ngày sau đó, Lâm sợ hãi, đau đớn, vùng chạy ra khỏi nhà, tìm xuống Hà Nội… và trở thành kẻ lang bạt.

Đêm đến Lâm chui vào hiên nhà ngủ, ngày đi lang thang xin ăn. Sau 3 năm bỏ nhà đi bụi, tiếp xúc với những bạn cùng cảnh ngộ, Lâm hiểu rằng mình thuộc về thế giới thứ 3 (thế giới của những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), song tính luyến ái (Bisexual) và hoán tính hay còn gọi là người chuyển giới (Transgender).

Và rồi cũng từ đấy, Lâm nung nấu kế hoạch tìm lại con người thật của mình. Nhưng khó khăn lớn nhất của cậu thanh niên là giấy tờ và tiền bạc.

Lúc ấy, cậu quay về quê tìm gia đình giúp đỡ. Hóa ra suốt 3 năm qua, ông nội đã đi tìm cháu với nỗi dằn vặt, dày vò khôn nguôi. Lâm được ông đưa đi làm giấy chứng minh nhân dân và xin học nghề tại cơ sở sản xuất đồ gỗ.

Ông nội vẫn nuôi hi vọng đứa cháu vẫn là con trai đúng nghĩa nhưng nam thanh niên trẻ vẫn đau đáu với khát khao trở thành con gái.

Gạt bỏ bao mặc cảm, Lâm quyết định công khai ăn mặc như phụ nữ. Cũng từ đó, Lâm nhận về mình những lời xì xào, dị nghị của làng xóm.

Ông nội Lâm còn trói nhốt cháu và định đưa Lâm đến bệnh viện tâm thần. Một lần nữa cậu tìm cách bỏ trốn, tiếp tục trôi dạt xuống Hà Nội.

Và rồi Lâm nghĩ cách kiếm tiền duy nhất là bán thân xác của mình. Từ lúc này, Lâm đổi tên thành Nhi và bước chân vào nghề bán hoa.

Lâm kể, rất nhiều người như Lâm còn chấp nhận đi làm trai bao, call boy (trai gọi) tại các quán massage trá hình, phục vụ cả khách nam đồng tính và các phụ nữ lớn tuổi.

Được biết, mỗi ngay Nhi bắt đầu công việc lúc 7 giờ tối và kết thúc vào 5 giờ sáng hôm sau. Buổi sáng Nhi ngủ ở phòng trọ, 6 giờ chiều dậy trang điểm, mặc đồ khêu gợi ra đường tìm khách.

Thời gian đầu, khách của Nhi phần lớn là đối tượng đồng tính hoặc những kẻ say rượu, muốn đổi gió.

"Có khi đứng cả đêm em chỉ gặp được 1 khách, thu nhập bấp bênh nhưng sau này nhờ bạn dẫn mối, em làm thêm tiếp viên trong quán karaoke. Em tập uống rượu, hút thuốc, đôi khi là cắn thuốc lắc phục vụ khách… Một số khách vào hát, họ biết em là nam giả gái liền đuổi ra ngoài. Lâu dần có kinh nghiệm, ăn mặc đi đứng giống con gái hơn nên em cũng kiếm được nhiều tiền boa. Có tiền em mua hooc môn (thuốc nội tiết nữ – pv) về tự tiêm …” – Nhi e dè chia sẻ về công việc của mình.

Nhi chia sẻ, ngày đó cô còn làm tiếp viên trong các quán karaoke.

Nhi tâm sự, mại dâm được xem là tệ nạn xã hội ở Việt Nam, những cô gái làm nghề này thường bị người đời miệt thị, dè bỉu. Đặc biệt là người chuyển giới như Nhi.

Không chỉ vậy, gái mại dâm cũng phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm. Dẫu đã bỏ nghề được vài năm nhưng Nhi vẫn ám ảnh khi nhớ đến lần gặp khách tai quái.

Có những lần cơ thể đau đớn, bị người đời dè bỉu, cô độc, Nhi chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Bạn nghề cũng chẳng mặn mà, thân thiết với cô. Đã nhiều lần thấy tủi nhục quá, Nhi muốn từ bỏ nhưng nghĩ đến số tiền phẫu thuật, Nhi tiếp tục gồng mình đi khách.

Và rồi trong cuộc sống lắm ám ảnh đó, Nhi gặp lại một Việt kiều giàu có, ly hôn vợ.

Nhi kể, đây là một trong những vị khách cô từng gặp ở Hà Nội. Sau những lần gặp gỡ, người này bày tỏ tình cảm với Nhi.

Thậm chí, ông ta sẵn sàng cho Nhi tiền sang Thái Lan chuyển giới, sau đó sẽ đưa cô xuất ngoại cùng mình.

Dẫu rằng đây là ước mơ cháy bỏng của Nhi nhưng vì gánh nặng với người thân (sau khi ông nội mất, Nhi đoàn tụ với mẹ) và không muốn lợi dụng người đàn ông tốt bụng, cô đã từ chối.

Bị từ chối tình cảm, vị khách Việt kiều buồn bã, bỏ về Mỹ. Trước khi đi, ông gửi cho Nhi phong bì, bên trong đựng thẻ ATM và mật khẩu. Ông khuyên cô bỏ nghề, lấy số tiền đó thay đổi cuộc sống.

Nhờ sự giúp đỡ ấy, Nhi có chi phí phẫu thuật. Số tiền thừa, cô học nghề chăm sóc da, làm đẹp. Giờ đây, cô đã sở hữu một tiệm làm nail, spa nhỏ. Cuộc đời Nhi nhờ đó cũng đã thay đổi.

Theo Baouc

Tags:
Nhiều thành phố Trung Quốc hỗn loạn vì khói mù ô nhiễm

Nhiều thành phố Trung Quốc hỗn loạn vì khói mù ô nhiễm

Chính quyền một số tỉnh phía đông Trung Quốc phát cảnh báo ô nhiễm khi khói và sương mù bao phủ, gây ra hỗn loạn ở nhiều nơi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất