Cầu thang thoát hiểm rớt xuống đường, một ông thiệt mạng

Một người đàn ông 58 tuổi ở thành phố New York vừa thiệt mạng sau khi một phần của cầu thang thoát hiểm hỏa hoạn rớt từ tòa chung cư ở khu Manhattan xuống đường phía dưới, trúng vào ông ta.

02:59 21/02/2018

Nạn nhân, tên Richard Marchart, đang đi bộ dưới đường ở khu Soho thuộc Manhattan hôm Thứ Sáu thì một mảnh cầu thang, nặng hơn 100 pounds (hơn 45 kg), rớt xuống. Một cô gái 24 tuổi cũng bị thương tích trong vụ này, theo bản tin của hãng thông tấn UPI.

Một người bán hàng rong, ông Robert Barila, cho đài AM New York hay rằng ông thấy cả hai nạn nhân nằm gục trên vỉa hè, người đàn ông máu chảy đầm đìa.

“Tôi đi dọc theo các con đường này mỗi ngày và đủ mọi thứ có thể rơi từ lầu cao xuống đường bất cứ lúc nào. Thật đáng sợ,” ông Barila cho hay.

Vào mùa Đông, các tảng băng đá lớn, từ lầu cao rớt xuống người hay xe cộ dưới đường khi nắng lên, cũng là điều thường thấy ở thành phố New York.

Một giới chức sở cứu hỏa New York, ông Michael Gala Jr., cho hay một thanh tra cao ốc đang đứng trên cầu thang thoát hiểm này thì một phần cầu thang bỗng rời ra và rơi bảy tầng lầu xuống người ông Marchart, theo tin của đài truyền hình CBS New York.

“Người nữ thanh tra chút nữa là cũng rớt xuống đường, nhưng may leo lên được,” ông Gala cho hay.

Vào năm 2013, nơi này cũng được thanh tra và không thấy có vi phạm an toàn nào. Tất cả các tòa nhà chung cư ở thành phố New York đều phải được thanh tra mỗi năm năm.

Ông Marchart qua đời, để lại một vợ và ba con, theo bản tin UPI.

Tags:
Máy bay rơi ở Iran, 66 người thiệt mạng

Máy bay rơi ở Iran, 66 người thiệt mạng

Hôm nay, một máy bay chở khách của Iran gặp nạn trong điều kiện vùng núi Zagros đầy sương mù ở biên giới Iran – Iraq, khiến toàn bộ 66 người trên khoang tử nạn, theo Đài Press TV.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất