Cầu thủ Minh Vương kỷ niệm 3 năm yêu ngọt ngào với bạn gái ở Mỹ

Dù phải yêu xa, mối quan hệ của Minh Vương và bạn gái vẫn rất ngọt ngào. Tiền vệ 23 tuổi chia sẻ anh không hối hận về chuyện tình suốt 3 năm qua.

04:00 09/12/2018

Không góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 nhưng cầu thủ Trần Minh Vương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ. Anh từng có màn trình diễn ấn tượng tại giải ASIAD 2018 diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua.

Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp của Minh Vương và bạn gái Nguyên Nguyên (24 tuổi) cũng gây chú ý. Mới đây, đôi trẻ kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

Trên Instagram, nam cầu thủ đăng ảnh bạn gái cùng lời nhắn nhủ lãng mạn: 

Có lẽ một điều duy nhất tôi không hối hận là yêu em".

Minh Vương đăng ảnh bạn gái nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Ảnh: chụp màn hình.

Dưới bài đăng của Minh Vương, người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi, chúc phúc cho đôi trẻ. Đây không phải lần đầu tiên tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai khiến fan "tan chảy" vì những chia sẻ tình cảm dành cho nửa kia.

Trong ngày sinh nhật của Nguyên Nguyên cuối tháng 4 vừa qua, chàng cầu thủ sinh năm 1995 từng gửi lời chúc ngọt ngào: "Happy Birthday. With each year I love you more and more" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Mỗi năm trôi qua anh lại yêu em nhiều hơn).

Dù yêu xa, cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp. Ảnh: Instagram NV.

Người yêu xinh đẹp của Minh Vương quê Pleiku, Gia Lai nhưng hiện định cư cùng gia đình tại Alabama, Mỹ. Trong 3 năm hẹn hò, chàng cầu thủ và bạn gái có hơn 2 năm yêu xa nhưng tình cảm vẫn tốt đẹp.

Cả hai thường tranh thủ giờ nghỉ, đôi khi là dậy sớm, thức khuya để có thể trò chuyện với nhau. Trong những dịp đặc biệt, họ lại có những món quà bất ngờ dành cho đối phương. Sau mỗi trận đấu quan trọng, Minh Vương thường gọi điện cho người yêu tâm sự.

Do việc học khá bận nên Nguyên Nguyên ít khi về Việt Nam, song 9X từng chia sẻ với Zing.vn hầu hết trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, cô đều thức dậy sớm để theo dõi, dù lệch múi giờ. Cô rất tự hào và hạnh phúc khi người yêu ghi bàn tại trận bán kết ASIAD 2018.

Bạn gái Minh Vương hiện sinh sống tại Mỹ. Ảnh: Instagram NV.

Nguồn: Zing.vn

Tags:
Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Cầu thủ Minh Vương có cô bạn gái xinh đẹp tên Nguyên Nguyên đang sống ở Mỹ. Mặc dù phải yêu xa nhưng tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào. Trong thời gian diễn ra Asiad 2018, cô chia sẻ, mình dậy sớm, xem Việt Nam đá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất