CĐM ngán ngẩm khi biết lý do Thương Tín ‘đốt’ hết sạch 800 triệu, Trịnh Kim Chi nói thẳng 1 câu

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng cộng đồng mạng cũng đã biết được lý do vì sao Thương Tín tiêu hết 800 triệu đồng trong vòng chưa đầy 1 năm.

13:00 26/11/2021

Vừa qua, dư luận bàng hoàng khi biết tin tin Thương Tín nhiễm Covid-19, cuộc sống vô cùng khó khăn. Theo chia sẻ của chính nam tài tử, hiện tại ông đã hết sạch tiền, phải nhịn đói. Cộng đồng mạng không thể không bàn tán bởi chỉ mới hồi đầu năm diễn viên của “Biệt động Sài Gòn” còn nhận hàng trăm triệu đồng tiền ủng hộ của các mạnh thường quân.

Sau khi đột quỵ, Thương Tín được bạn bè, đồng nghiệp chung tay giúp đỡ. Ngoài 800 triệu đồng, ông còn nhận được 1 chiếc xe hơi. Trịnh Kim Chi còn đích thân đưa đàn anh đi làm răng, mong ông có thể quay lại với nghiệp diễn xuất. Những tưởng cuộc sống của Thương Tín sẽ có thể thay đổi, nhưng cuối cùng lại một lần nữa rơi vào bế tắc.

Về vấn đề này, Trịnh Kim Chi vừa qua cũng thẳng thắn lên tiếng. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết mình chính là người đưa thông tin để một người quen liên hệ với Thương Tín. Người này sau đó mới phát hiện ra chuyện nam tài tử nhiễm Covid-19. Tuy nhiên khi Trịnh Kim Chi liên lạc thì Thương Tín lại không nghe máy.

Trịnh Kim Chi nói thêm, cô đã dừng việc đứng ra quyên góp sau khi Thương Tín khỏe trở lại. Nữ nghệ sĩ sẽ chỉ cung cấp thông tin cho người cần mà thôi. Trước câu hỏi liệu có biết việc Thương Tín tiêu hết 800 triệu đồng trong chưa đầy 1 năm, Trịnh Kim Chi thú nhận hoàn toàn không hề biết. Không mấy bất ngờ trước chuyện này bởi từ lâu cô đã không can dự vào chuyện tiền nong, hỗ trợ cho đàn anh.

Trong khi đó, Thương Tín trả lời báo Lao Động, thú nhận lý do thực sự khiến số tiền 800 triệu đồng “bay sạch”: “Không phải do tôi tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống”.

Biết thông tin này, cư dân mạng lại bùng lên cuộc tranh cãi gay gắt. Theo đó, một số người cho rằng Thương Tín đang lợi dụng lòng thương của khán giả, năm lần bảy lượt xin tiền quyên góp. Việc nam diễn viên lấy tiền đi mua đất đầu tư giữa dịch bệnh, điều kiện cuộc sống còn thiếu thốn lại càng trở nên khó hiểu.

“Dịch bệnh có thứ cho vào miệng là tốt lắm rồi, đằng này còn đi mua đất. Con nhà lính tính nhà quan, đem đi mua đất cho đã rồi lên than đói?”.

“Tiền ăn hàng ngày còn không có mà đưa tiền đi đóng bảo hiểm mấy trăm triệu”.

“Nhiều người làm cả đời không có nổi vài trăm triệu. Ông là diễn viên, được khán giả yêu mến nên mới ủng hộ cho số tiền như thế mà không biết quý trọng”.

“Nghe lý do chướng thật”.

“Giúp người cơ nhỡ còn có ý nghĩa hơn là giúp những ông như thế này. 800 triệu mà tiêu như thế thì tiền núi cũng lở”.

Hiện cộng đồng mạng vẫn phản ứng gay gắt vì sự việc của Thương Tín. Bên cạnh chỉ trích việc tiêu xài phung phí của nam tài tử, đám đông còn tiếc nuối cho rằng Trịnh Kim Chi đã giúp đỡ sai người.

Tags:
Mỹ: Nghiên cứu mới cho thấy ăn nhiều thịt đỏ, chất béo có thể gây ra bệnh sa sút trí tuệ, mất trí nhớ

Mỹ: Nghiên cứu mới cho thấy ăn nhiều thịt đỏ, chất béo có thể gây ra bệnh sa sút trí tuệ, mất trí nhớ

Nghiên cứu mới từ Mỹ cho thấy các tế bào mỡ có thể kiểm soát phản ứng của hệ thống cơ thể đối với chức năng não, thông qua tác động lên hồi hải mã. Mà sự khỏe mạnh của tế bào mỡ lại liên quan mật thiết đến các kiểu ăn uống hàng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất