CĐV mỹ nhân nổi loạn: "Làm chuyện tế nhị" ngay trước cánh mày râu

Người phụ nữ trong trạng thái say xỉn đã bước vào khu vực vệ sinh dành cho nam, gây náo loạn cả một góc khán đài trong một trận đấu bóng bầu dục Mỹ (NFL).

04:32 27/10/2017

Cuối tuần qua ở trận bóng bầu dục Mỹ (NFL), Miami Dolphins đã có chiến thắng cách biệt 34-15 trước đội khách Baltimore Ravens, đó là một cuộc đấu hoàn hảo về chất lượng chuyên môn cũng như công tác điều hành trận đấu của các trọng tài. Dưới sân mọi thứ ổn, song trên khán đài lại có chuyện không hay.

CĐV mỹ nhân nổi loạn: "Làm chuyện tế nhị" ngay trước cánh mày râu - 1

Cô gái nổi loạn khiến các anh co rúm người

Cụ thể, một góc khán đài sân vận động của đội chủ nhà Miami bỗng xuất hiện những tiếng la ó, huýt sáo và các tiếng cười bất thường. Chuyện "động trời" đã xảy ra, một cô nàng đã mang theo rượu vào sân và uống rất nhiều, say đến nỗi mất hết phương hướng.

Uống nhiều, căng bụng cô tìm chỗ để "giải tỏa nỗi buồn". Thấy phòng vệ sinh nam gần hơn, cô nàng tặc lưỡi đi vào, hiên ngang như một đấng nam nhi.

Sự xuất hiện của người phụ nữ trong trạng thái say xỉn trong phòng vệ sinh, khiến nhiều đáng nam nhi "chột dạ", có anh lại thích thú hò hét và có vài người tranh thủ rút điện thoại quay hình rồi tung lên mạng xã hội.

Khán đài bỗng trở nên náo nhiệt lạ kỳ, sau đó một số nhân viên an ninh đã có mặt và mời cô nàng "quá khích" này ra khỏi sân vận động. Clip cô nàng "đại náo" phòng vệ sinh nam trên SVĐ Miami xuất hiện đầy rẫy trên các trang mạng, có lẽ sau khi tỉnh rượu người đẹp sẽ rất hối hận vì những gì mình đã làm.

Tags:
Tặng 3 đô cho ông Trump, bé trai Mỹ nhận món quà bất ngờ

Tặng 3 đô cho ông Trump, bé trai Mỹ nhận món quà bất ngờ

Một cậu bé ở Tennessee đã nhận được món quà bất ngờ từ một người lạ biết tin em tặng tiền cho Tổng thống Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất