CĐV Thái nói gì về những chiến binh Việt trong trận chung kết AFF Cup

Để thua Malaysia ở bán kết, CĐV Thái Lan có khá nhiều điều để nói ngay sau khi trận chung kết lượt đi kết thúc.

10:03 13/12/2018

ĐT Thái Lan đã bị loại tức tưởi ở vòng bán kết AFF Cup sau khi bị Malaysia vượt qua nhờ luật bàn thắng sân khách.

Trong cả hai trận đấu lượt đi và lượt về, CĐV Thái cũng không hài lòng với phong cách thi đấu của ĐT Thái Lan. Nhiều người cho rằng Thái Lan đã chơi thứ bóng đá tiêu cực, dựng xe bus và chẳng giống họ chút nào hết.

ĐT Việt Nam và Malaysia đã hòa nhau 2-2 trong trận bán kết lượt đi. Sau trận đấu CĐV Thái Lan đã có nhiều chia sẻ gây chú ý.

"Xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia mà tôi thấy xấu hổ. Bóng đá phải thế chứ, ai lại co cụm rồi dựng xe bus như Thái Lan, nhắc đến đã thấy bực mình", facebook Theera Chaidikloppa bình luận.

"Tôi phải phàn nàn mạnh hơn mới được, ĐT chúng ta năm nay cứ như trò đùa vậy. Giờ thì hai cái tên khác chơi chung kết rồi và chúng ta lại ở nhà", một CĐV khác bình luận.

CĐV Thái nói gì về những chiến binh Việt trong trận chung kết AFF Cup - ảnh 1

ĐT Việt Nam và Malaysia đã có một trận chung kết hay.

"Thái Lan gặp ai đấy nhỉ, họ ngày mai mới đá chung kết hay sao thế?", một CĐV mỉa mai.

"Thái Lan đang ở đâu trong khi người ta đá chung kết AFF Cup? Cứ đặt mục tiêu xa xôi World Cup các thứ và cuối cùng cúp khu vực cũng chẳng đạt được, tôi thấy thất vọng quá", facebook Noochai viết.

"Nhìn Việt Nam là tôi thấy hình ảnh Thái Lan năm 2014, quá mạnh mẽ. Họ chơi trên sân Malaysia mà tự tin quá, chẳng bù cho Thái Lan hôm nọ", facebook Chanyuth Keichan nhận xét.

"Nhìn thế này đúng là may mà chúng ta chẳng vào chung kết. Vào rồi gặp Việt Nam lại bị "vả" cho mấy quả thì đau lắm. Dù sao cũng có cái may bà con ạ", dân mạng khác mỉa mai.

CĐV Thái nói gì về những chiến binh Việt trong trận chung kết AFF Cup - ảnh 2

Hãy chờ chung kết lượt về ở Mỹ Đình.

"Xem trận này mà thương Việt Nam, họ bị Malaysia đánh liên tục. Nhưng nói gì thì nói hai đội cũng chơi rất hay đi, Thái Lan chơi kém hơn cả, bị loại là xứng đáng", một dân mạng bình luận.

"Kiểu này Việt Nam vô địch chắc họ lại đi bão xuyên đêm. Tôi nhìn mà cũng thấy cuồng nhiệt thích thú, đúng là một dân tộc yêu bóng đá", dân mạng khác viết.

"Việt Nam đang nổi lên, đang vươn lên vị trí số 1 Đông Nam Á. Chưa kể năm nay các giải trẻ họ đều thể hiện tốt, ai như Thái Lan mình, thấy xấu hổ thay. Thái Lan đang bị tụt lại phía sau", một dân mạng nhận xét.

Tags:
Những điều nên biết cho các cô gái có ý định lấy chồng Việt kiều ở Mỹ

Những điều nên biết cho các cô gái có ý định lấy chồng Việt kiều ở Mỹ

Nếu bạn quyết định lấy chồng Việt Kiều và sang Mỹ sinh sống thì cần phải biết những điều quan trọng dưới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất