CEO tham dự cuộc họp tại Nhà Trắng: TT Trump ‘bị phản bội từ bên trong’

Ông Patrick Byrne, cựu Giám đốc điều hành Overstock, người từng lên tiếng về gian lận bầu cử đã có mặt trong cuộc họp hôm thứ Sáu (18/12) tại Nhà Trắng. Sau đó, ông Byrne đã đăng trên Twitter của mình, nói rằng TT Trump đã “bị phản bội từ bên trong”.

06:30 22/12/2020

Sau cuộc họp thứ Sáu tại Nhà Trắng của TT Trump cùng luật sư Sydney Powell, tướng Flynn, nhiều báo dòng chính đã đưa thông tin rằng ông Trump đã thảo luận về thiết quân luật và “đảo chính”. Tuy nhiên ông Byrne tuyên bố rằng mình đã có mặt trong cuộc họp, ông nói “Tôi đã ở đó trong suốt 4,5 giờ cuộc họp. Tuyên bố thảo luận về đảo chính quân sự/ thiết quân luật là bịa đặt 100%. Ông Trump bị các cố vấn của chính mình nói dối”.

Ông Byrne chia sẻ trên Twitter: “Các cố vấn đã phụng sự TT Trump một cách thảm hại. Họ muốn ông ấy thua và đang nói dối ông. Vây quanh ông ấy là những kẻ tầm thường dối trá”.

Vị cựu giám đốc cáo buộc Cố vấn Nhà Trắng Pat Cipollone là người đã tiết lộ “những lời dối trá” cho tờ New York Times về cuộc họp và cáo buộc Tham mưu trưởng Nhà Trắng Mark Meadows và nhân viên Nhà Trắng đã nói dối TT Trump để buộc ông từ bỏ nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử.

Ông Byrne nêu tên các cố vấn mà ông nghi ngờ đang phản bội tổng thống bao gồm Cố vấn Nhà Trắng Pat Cipollone, Tham mưu trưởng Nhà Trắng Mark Meadows và hai luật sư là Eric và Derek.

Ảnh: Twitter/ Patrick Byrne.

Rất nhiều cư dân mạng cũng hỏi ông Byrne về cuộc họp và thái độ của TT Trump và ông đã đáp lại: “Có thể thắng 100%. Không cần thiết quân luật. Sydney và Flynn đã trình bày một kế hoạch mà tôi ước tính có 50% – 75% cơ hội chiến thắng. Những nhân viên của ông [Trump] chỉ cố gắng thuyết phục ông đừng làm gì mà chấp nhận nó [kết quả cuộc bầu cử]. Với tư cách là một giám đốc điều hành, tôi thấy thật đau lòng khi nhìn thấy những gì ông ấy phải trải qua. Ông ấy đã bị phản bội từ bên trong… Ông [Trump] thực sự tin rằng ông ấy đã thắng và ông ấy thực sự đã thắng. Tôi không bỏ phiếu cho ông ấy, nhưng tôi không muốn nhìn thấy đất nước chúng ta bị đánh cắp… Ông ấy muốn chiến đấu tiếp. Họ thì đang nỗ lực đã nghĩ ra lý do nói với ông rằng ông ấy không thể làm được gì. Ông cần sa thải hết bọn họ nếu không ông sẽ thua”.

Ông Byrne khẳng định không có thông tin tình báo nào tiết lộ thông tin cuộc họp tại Phòng Bầu dục cho tờ New York Times mà chính do Cố vấn Nhà Trắng Pat Cipollone và đội ngũ của anh ta.

Ông Byrne cũng đăng ảnh trên Twitter, khẳng định mình có mặt ở Nhà Trắng vào tối thứ Sáu.

Tags:
Mỹ trừng phạt 60 công ty Trung Quốc 'để bảo vệ an ninh quốc gia'

Mỹ trừng phạt 60 công ty Trung Quốc 'để bảo vệ an ninh quốc gia'

Bộ Thương mại Mỹ xác nhận đưa 60 công ty Trung Quốc, bao gồm nhà sản xuất chip SMIC, vào danh sách trừng phạt với lý do 'bảo vệ an ninh quốc gia'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất