Cha của cậu bé Slain Palmdale: "Đáng lẽ tôi nên ở đó"

Cha đẻ của cậu bé Palmdale 8 tuổi tội nghiệp, người đã bị đánh tới chết, đã đứng ra tòa làm chứng hôm thứ 3 để chống lại kẻ giết chết con trai mình.

08:30 01/12/2017

Đây là ngày thứ hai của phiên tòa xét xử nghi phạm Isauro Aguirre, người bị kết án vì hành vi tra tấn và giết chết cậu bé Gabriel Fernandez, con trai của tình nhân.

Contreras cho biết gia đình ông sẽ không bao giờ có thể nguôi ngoai sau cái chết của Gabriel. Ông giải thích rằng ông đã luôn ngăn cản Gabriel tránh xa khỏi nghi phạm.

Contreras đã làm chứng, và nói thêm rằng con trai ông là "một đứa trẻ bình thường" thích chơi các trò chơi như "cảnh sát và kẻ cướp".

Cha của cậu bé Gabriel

Khi Gabriel bị tra tấn và giết chết, Contreras nói ông đang ở trong tù vì tội cướp và chiếm đoạt tài sản.

Contreras nhớ lại: "Tôi đã ở trong nhà tù Quận Riverside, và các quản giáo đưa tôi ra ngoài và cho biết tình hình con trai tôi đang rất nguy kịch.”

"Tôi cảm thấy ... Tôi không biết làm thế nào để giải thích nó. Tôi cảm thấy vô vọng, tội lỗi. Đáng ra tôi nên ở đó.”

Các thành viên bồi thẩm đoàn đang đưa ra quyết định về việc liệu Aguirre có nên nhận án tử hình hay không. Thời gian chờ đợi phán quyết cuối cùng của tóa án được dự đoán sẽ kéo dài 10 ngày.

Vợ cũ của tay súng Texas chịu đựng bạo hành và lời đe dọa giết chóc

Vợ cũ của tay súng Texas chịu đựng bạo hành và lời đe dọa giết chóc

Vợ đầu tiên của tay súng Devin Kelley – người tấn công nhà thờ Texas, nói rằng cô phải chịu đựng sự bạo hành; hắn đe dọa giết cô và gia đình cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất