Cha trở thành người vô gia cư để cứu con gái khỏi nghiện

Ông bố người Mỹ đã quyết định xách va ly ra khỏi nhà, ngủ trên vỉa hè cùng con gái để bảo vệ con.

01:20 27/12/2017

Ông Paul Digiacomo, người Mỹ, có một cô con gái tên là Meghan, nghiện ma túy và đã bỏ nhà ra đi. Vợ chồng ông Paul không biết con gái mình còn sống hay đã chết cho đến một hôm, ông xem chương trình trên tivi nói về tình trạng nghiện ngập đang lan rộng khắp đất nước. Một trong những người vô gia cư  được phỏng vấn ở thành phố Boston là con gái ông. Quá bất ngờ, ông quyết định tìm đến tận nơi gặp con gái.

Meghan xuất hiện trong chương trình về tình hình nghiện ngập khiến bố cô rất bất ngờ.

Meghan xuất hiện trong chương trình về tình hình nghiện ngập khiến bố cô rất bất ngờ. Ảnh: inspiremore.

Nghĩ là làm, ông Paul sau đó đã gói đồ đạc cùng con chó của mình tới Methadone Mile, khu vực trung tâm thành phố Boston nơi Meghan được phỏng vấn. Maghan sống tại một khu trại cùng nhiều người khác. Chỗ đó rất gần một phòng khám - nơi cô có thể nhận được sự giúp đỡ để vượt qua những cơn nghiện, nhưng cô không có động lực để bỏ thuốc. Bất chấp việc bạn trai đã qua đời vào năm ngoái vì chích quá liều, Meghan vẫn không tỏ ra lo sợ.

Chứng kiến cảnh đó, ông Paul càng quyết tâm kéo con ra khỏi cuộc sống nghiện ngập, không có tương lai. Ông cắm trại ngay bên vỉa hè, cạnh trại của Meghan và ngủ lại cùng cô để đảm bảo rằng con được bảo vệ, chăm sóc và an toàn.

Một ê kíp quay phim của đài CNN đã quay trở lại đây hai tuần sau khi câu chuyện ban đầu được phát sóng. Họ đã nhìn thấy hai cha con ông Paul ngồi cạnh nhau trên vỉa hè rợp bóng cây.

Hai cha con ông Paul trả lời phỏng vấn. Ảnh: inspiremore.

Hai cha con ông Paul trả lời phỏng vấn. Ảnh: inspiremore.

- "Tôi đã ngủ ở đây, và thức dậy khi con chó của tôi đang liếm vào mặt mình. Tôi chợt nhìn thấy cha mình", Meghan chia sẻ.

Cha nói rằng: "Được rồi, chúng ta cùng dọn đến sống ở đây nào".

"Cha đang làm gì ở đây vậy?", tôi hỏi.

"Cha sẽ không đi đâu cho đến khi con nhận được sự giúp đỡ hoặc đến bệnh viện", ông Paul đáp.

Meghan vẫn chưa biết nên làm thế nào, nhưng hành động của người cha có một ý nghĩa rất lớn với cô. Gương mặt cô gái đã toát lên niềm vui sống. Mọi người đều hy vọng với sự có mặt của cha, Meghan sẽ dũng cảm vượt qua nỗi sợ hãi, vượt qua những cơn nghiện để trở về với cuộc sống bình thường.

Tags:
Mỹ: Chồng phát hiện vợ giáo viên quan hệ với nam sinh

Mỹ: Chồng phát hiện vợ giáo viên quan hệ với nam sinh

Người chồng đã nhiều lần nhìn thấy vợ bán khỏa thân cùng nam sinh trên giường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất