Chân dung người chồng thứ 2 giàu có, quyền lực của Hồng Ngọc tại hải ngoại

Suốt 10 năm qua, Hồng Ngọc có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 2.

06:00 12/10/2021

Hồng Ngọc là ca sĩ nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 đầu những năm 2000 với chất giọng trầm khàn rất đặc trưng.

Cô từng dự thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM vào các năm 1996 và 1997, lần lượt đạt giải 4 và 3. Tuy nhiên sự nghiệp của Hồng Ngọc chỉ bắt đầu tỏa sáng vào năm 2000 với ca khúc "Mắt Nai Cha Cha Cha" của nhạc sĩ Sỹ Luân. Ca khúc với giai điệu sôi động cùng giọng hát mạnh mẽ, khỏe khoắn của Hồng Ngọc đã nhanh chóng được nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế, "Mắt nai Cha Cha Cha" cũng là tên gọi thân mật mà khán giả đặt cho Hồng Ngọc.

Sau đó, Hồng Ngọc kết hợp cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và làm nên một đôi song ca ăn ý suốt một thời gian dài với các ca khúc như "Vùng trời bình yên", "Đường xa ướt mưa", "Như đã dấu yêu",...

Chân dung người chồng thứ 2 giàu có, quyền lực của Hồng Ngọc tại hải ngoại - 1

Hồng Ngọc và Mr. Đàm là một đôi song ca ăn ý trên sân khấu.

Trong cuộc hôn nhân đầu với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc không may mắn tìm được hạnh phúc. Khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ gặp nhiều áp lực khi bao mũi dùi dư luận chĩa vào. Thậm chí, nhiều người còn ác ý cho rằng – một cô nàng tóc xanh, tóc đỏ, ăn mặc hầm hố như thế thì làm sao có thể là vợ ngoan. Khi đó, Hồng Ngọc chỉ biết im lặng, một mình vượt qua bão tố.

Thời gian sau, Hồng Ngọc chăm chỉ chạy show ở thị trường hải ngoại để tìm kiếm những điều mới mẻ. Tại đây, cô được kiều bào yêu mến và trở nên đắt show. Khi sự nghiệp thăng hoa trở lại, cũng là lúc Hồng Ngọc gặp được doanh nhân Thomas Tâm. Cả hai bằng tuổi và có cùng niềm đam mê nghệ thuật. Họ chủ động giữ liên lạc và đem lòng yêu nhau từ lúc nào không hay.

Sống xa nhà nên Hồng Ngọc cảm thấy may mắn khi có Thomas Tâm luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc. Điểm ấn tượng của nữ ca sĩ với vị doanh nhân là một người hiền lành, tâm lý, biết quan tâm mọi người xung quanh.

Chân dung người chồng thứ 2 giàu có, quyền lực của Hồng Ngọc tại hải ngoại - 2

Hồng Ngọc bên Thomas Tâm

Sau thời gian mặn nồng, cả hai quyết định về chung 1 nhà trước sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, người thân. Thời điểm đó, Thomas Tâm đang là một ông chủ quán bar có tiếng ở Mỹ. Dù công việc làm ăn thuận lợi, nhưng anh đã quyết định sang nhượng quán để làm quản lý riêng cho bà xã, trở thành bầu show có tiếng tại hải ngoại.

Bước vào cuộc hôn nhân thứ 2, Hồng Ngọc thừa nhận chị có nhiều thay đổi trong suy nghĩ. Trước đây, nữ ca sĩ ăn mặc khá thoáng nhưng kể từ khi có gia đình, chị đã điềm đạm hơn. “Gia đình chồng tôi sống rất truyền thống, còn nghệ sĩ như tôi thì thoáng hơn. Từ khi tôi về nhà chồng đến giờ, nhà chồng tôi có đôi chút thoáng hơn, còn tôi thì sống quy củ theo phong cách truyền thống hơn”, Hồng Ngọc chia sẻ.

Đã nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến, Hồng Ngọc như diều gặp gió khi có chồng đứng sau hỗ trợ công việc. Cô trở thành nữ ca sĩ hot nhất tại thị trường hải ngoại với nhiều show diễn lớn, nhỏ ở các nước. Hồng Ngọc cũng xây dựng được hình ảnh người phụ nữ thành đạt, và có cuộc sống gia đình viên mãn.

Chân dung người chồng thứ 2 giàu có, quyền lực của Hồng Ngọc tại hải ngoại - 3Chân dung người chồng thứ 2 giàu có, quyền lực của Hồng Ngọc tại hải ngoại - 4

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Hồng Ngọc

Sau 10 năm bên nhau, tổ ấm của nữ ca sĩ tràn ngập tiếng cười với 3 con: 2 trai, 1 gái. Từ khi lên chức mẹ, Hồng Ngọc cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm nhiều hơn. “Tôi cảm thấy không còn muốn nhí nhố ngông nghênh. Tôi chăm sóc con nhỏ rất giỏi, giỏi bất ngờ khiến không ai có thể tin được”, chị chia sẻ.

Chân dung người chồng thứ 2 giàu có, quyền lực của Hồng Ngọc tại hải ngoại - 5Chân dung người chồng thứ 2 giàu có, quyền lực của Hồng Ngọc tại hải ngoại - 6

Tại hải ngoại, chồng Hồng Ngọc là bầu show tên tuổi, được nhiều ngôi sao lớn tin tưởng làm việc

Khi trở thành bầu show, chồng Hồng Ngọc là người nắm bắt nhanh thông tin, thị hiếu. Không chỉ quản lý công việc của vợ, Thomas Tâm còn kiêm luôn vai trò tư vấn trang phục, chọn ca khúc... Hồng Ngọc cho biết, cô hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Nhờ vậy, nữ ca sĩ có tinh thần thoải mái để biểu diễn tốt hơn trên sân khấu.

“Trong nhà, chồng luôn là trụ cột, là người đưa ra những quyết định quan trọng và tôi hài lòng với việc đứng thấp hơn chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Quan trọng là cả hai vợ chồng tôi cùng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống”, Hồng Ngọc bộc bạch.

Link nguồn: http://danviet.vn/chan-dung-nguoi-chong-thu-2-giau-co-quyen-luc-cua-hong-ngoc-tai-hai-ngoai-5020202254330870.htm

Tags:
Người Nhật có cuốn sổ chi tiêu 'bí mật' hiệu quả thế nào mà đến người Mỹ cũng muốn dùng?

Người Nhật có cuốn sổ chi tiêu 'bí mật' hiệu quả thế nào mà đến người Mỹ cũng muốn dùng?

Kakeibo là một phương pháp quản lý chi tiêu hiệu quả của người Nhật bao gồm một cuốn sổ để ghi thu - chi theo từng tháng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất