Chặn xa lộ 405 ở đường Fairview, Costa Mesa để tu sửa

Xa lộ 405 gần đường Fairview sẽ bị chặn qua đêm vào lúc khuya của hai ngày Thứ Bảy, 9 Tháng Ba và 16 Tháng Ba, để tu sửa.

03:30 09/03/2019

Theo thông cáo của Cơ Quan Giao Thông Orange County (OCTA), xa lộ 405 sẽ bị chặn qua đêm từ 10 giờ tối của hai ngày Thứ Bảy này đến 9 giờ sáng Chủ Nhật. Cư dân đi trên xa lộ vào lúc này sẽ được hướng dẫn xuống đường Fairview và đi đường vòng để lên chỗ không bị chặn. OCTA còn khuyến cáo cư dân nên đề phòng bị kẹt xe và nên sẵn sàng tìm đường vòng.

Việc xa lộ 405 bị chặn là một phần của dự án cải tiến xa lộ 405 có trị giá $1.9 tỷ để xây thêm một làn đường cho mỗi chiều từ đoạn đường Euclid đến đoạn vào xa lộ 605.

Ngoài ra, OCTA còn phải đập và xây lại cầu vượt trên đường Fairview, phải tìm cách để vừa xây dựng vừa cho cư dân đi lại được. Khi hoàn tất, cầu vượt này sẽ có tổng cộng 10 làn đường. Các làn đường và lề đường sẽ rộng hơn trước. Cầu vượt mới này cũng sẽ có làn đường cho xe đạp.

Dự án cải tiến xa lộ 405 sẽ hoàn tất vào năm 2023 và sẽ giúp cư dân giảm kẹt xe rất nhiều. Để biết chi tiết đoạn đường nào bị chặn, xin vào trang web octa.net/405map để xem bản đồ.

Tags:
Xe cấp cứu tông người qua đường ở Costa Mesa

Xe cấp cứu tông người qua đường ở Costa Mesa

Một chiếc xe cấp cứu tông một người băng qua đường ở Costa Mesa lúc sáng sớm Chủ Nhật, 27 Tháng Giêng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất