Cɦẳпg pɦải tốп tiềп ᵭi ᵭâu xa, Việt Nam cũпg có cɦốп ‘bồпg lai tiêп cảпɦ’ kɦiếп lòпg пgười mê ᵭắm

Cùпg пɦìп пgắm пɦữпg coп tɦác trắпg xoá mùa пước ᵭổ của Tɦác Bảп Giốc пơi biêп giới Việt Nam – Truпg Quốc ᵭược gɦi lại từ camera trêп cao.

13:00 17/09/2020

Theo nhiều người, khoảng thời gian đẹp nhất để đến Cao Bằng là tháng 9 đến tháng 12, khi thác Bản Giốc đầy nước trong xanh. Đầu tháng 12, hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ nở khắp núi rừng.

Bản Giốc là một thác nước hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam, nằm ở địa phận xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Thác có độ cao trên 30 m với nhiều khối nước lớn đổ xuống qua nhiều tầng đá vôi.

Cao Bằng lúc nào cũng vậy, sự dữ dội, hùng vĩ luôn đan xen với nét thơ mộng, hiền hòa. Đối với những người ưa mạo hiểm, thích ngắm nhìn những cảnh hùng vĩ, oai hùng của thiên nhiên thì mùa mưa, mùa nước đổ tại thác Bản Giốc là một trải nghiệm nên có trong cuộc đời.

Thác Bản Giốc được chia thành 2 nhánh. Nhánh lớn với độ cao thấp, chảy qua từng bậc đá vôi thấp. Nhánh còn lại nhỏ hơn nhưng lại cao hơn, chảy hiền hòa giống như mái tóc của thiếu nữ.

Mùa nước đổ sắp đến, bạn còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè tới thăm chốn tiên cảnh này!

Mời bạn nhìn ngắm khung cảnh hùng vĩ của Thác Bản Giốc:

Tags:
Tỷ phú hạnh phúc vì đã hết tiền

Tỷ phú hạnh phúc vì đã hết tiền

"270 triệu USD để cải thiện nền y tế Việt Nam". Chúng ta đã mang ơn của ông bấy lâu nay mà không hay biết. Trong mắt của ngài ấy VN của chúng ta chắc chắn phải có 1 vị trí quan trọng

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất