Chàng rể Tây nói tiếng Việt siêu giỏi, siêu tình cảm gây sốt ‘Vợ chồng son’

Không chỉ dành cho vợ những câu nói ngọt ngào, anh chồng Gavin đến từ Úc còn khiến khán giả Vợ chồng son thích thú với những câu nói tâm lý, ý nghĩa về tình cảm gia đình.

03:36 21/11/2017

Không những là một người chồng tâm lý, Gavin còn là một người bố chăm con rất giỏi

Tập 222 Vợ chồng son lên sóng tối 19.11 với chuyện tình thú vị vượt biên giới của cặp đôi Gavin Crosscley, 48 tuổi đến từ Úc, tên Việt Nam là Lê Thành Vinh và Thanh Tuyền, 32 tuổi, hiện là ca sĩ tự do. Theo chia sẻ của Gavin và Thanh Tuyền, họ quen nhau qua mạng xã hội và phải lòng nhau trong một lần hẹn hò hát karaoke cùng bạn bè.

Dù chỉ quen nhau và yêu trong vỏn vẹn hơn 3 tháng nhưng tình cảm của Gavin dành cho Thanh Tuyền khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gavin cho biết trước khi gặp Tuyền, anh cũng đã đặt ra cho mình khá nhiều tiêu chuẩn cho hình mẫu một người vợ lý tưởng nhưng tìm hơn mấy chục năm vẫn không thấy. Chính vì thế, trước khi gặp Tuyền, Gavin đã bỏ hết tiêu chuẩn đó: “Đó là một suy nghĩ ích kỷ, mình là ai mà đặt ra tiêu chuẩn để người khác đáp ứng. Nếu muốn có một người vợ tốt, thì trước tiên mình hãy làm một người chồng tốt trước đã”.

Trước hai MC Hồng Vân – Quốc Thuận, Gavin chia sẻ anh rất hạnh phúc vì tìm được một con gái như Thanh Tuyền và hứa sẽ sống trọn đời bên cô ấy: “Cưới nhau là quyết định quan trọng nhất của cuộc đời. Và khi cưới một ai đó thì chỉ có cái chết mới chia lìa lứa đôi”.

Sau gần 4 năm cưới nhau, cặp đôi đã có hai bé trai

Khi được hỏi về tật xấu của người bạn đời, Gavin tiết lộ Tuyền có tính né tránh và chạy trốn vấn đề, muốn giải quyết trong im lặng thay vì cùng nhau đối diện và giải quyết triệt để như anh thường làm. Để giúp vợ, Gavin đưa ra giải pháp: “Nếu một trong hai người bị tổn thương thì người bị tổn thương sẽ đến gặp đối phương và trình bày với họ để họ hiểu, thông cảm và tha thứ cho nhau”.

Không những thế chàng rể Úc còn khiến khán giả xúc động khi chia sẻ: “Tuyền hiện tại không cần thay đổi gì cả vì Tuyền đang càng ngày càng đẹp và tuyệt vời hơn nên tôi không đòi hỏi gì ở vợ mình nữa”. Câu nói này đã khiến cô vợ Việt xúc động rơi nước mắt.

Trong chương trình, chàng rể Tây cũng chia sẻ rất thành thạo về các món ăn Việt Nam, trong đó món ngon nhất là thịt kho tộ do vợ làm. Ngoài ra nếu đi ngủ mà quên “chúc vợ ngủ ngon, chúc vợ mơ đẹp” thì sáng mai sẽ bị vợ giận.

Tags:
Mất đôi giày $6000 về tay cướp vũ trang giả dạng mua hàng trên Craigslist

Mất đôi giày $6000 về tay cướp vũ trang giả dạng mua hàng trên Craigslist

Cảnh sát đang truy tìm hai nghi can dàn cảnh trộm một đôi giày có giá ít nhất $6000 Mỹ kim trong một vụ cướp có vụ trang xảy ra tại Irvine, thành phố miền Nam California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất