Chàng sinh viên 19 tuổi mong muốn một “nụ cười Hollywood” với giá 42 bảng Anh

Ben Watson đã chi 42 bảng cho bộ răng giả từ một công ty trực tuyến với hi vọng nhận được một “nụ cười Hollywood”, thậm chí anh còn gửi đi khuôn răng của mình.

05:04 11/01/2018

Người đàn ông 19 tuổi này đã bật khóc khi anh nhận được bộ răng giả của mình và nhận ra rằng nó giống như một bộ răng hài đắt tiền.

Ben, từ Halifax, West Yorkshire, sau đó đã quyết định dũng cảm chia sẻ thảm hoạ nha khoa của mình với thế giới.

Anh ấy thậm chí đã trở thành một người nổi tiếng nhỏ ở thành phố quê hương của mình và bị dừng lại để chụp ảnh bởi những người muốn chụp những chiếc răng mới của mình.

Phát biểu ngày hôm nay, Ben nói: "Chúng được quảng cáo là "nụ cười hoàn hảo".

“Tôi chuyển họ 42 bảng Anh và sau đó họ đã gửi cho tôi sản phẩm.”

Răng của Ben trước khi lắp bộ răng giả.
Và đây là sau khi sản phẩm đáng giá 42 bảng Anh được sử dụng.

Ben nói thêm: "Tôi thực sự bật khóc, vì bộ răng giả và vì cả hóa đơn mà tôi đã thanh toán. Ngay cả khi tôi đã đi ra ngoài ở Halifax, người dân đã dừng lại hỏi tôi và xin chụp ảnh cùng răng của tôi.”

Ben đã mua sản phẩm của mình tại wish.com.

Sau khi quyết định dũng cảm chia sẻ thảm hoạ nha khoa của mình, Ben ngập trong những câu chuyện vui nhộn và những câu đùa giỡn thú vị.

"Lần cuối cùng tôi mua bất cứ thứ gì trên mạng. Chúng xấu xí và ghê tởm nhưng giải trí.”

Hải Vân/ Theo daiymail.co.uk
Tags:
Cảnh báo: một nền tảng cho vay tiền ảo online cực lớn đã có ở Việt Nam vừa bị Ủy ban Chứng khoán Texas đình chỉ hoạt động khẩn cấp

Cảnh báo: một nền tảng cho vay tiền ảo online cực lớn đã có ở Việt Nam vừa bị Ủy ban Chứng khoán Texas đình chỉ hoạt động khẩn cấp

Đây cũng không phải lần đầu tiên BitConnect nhận được các thông báo về những rắc rối pháp lý liên quan đến hoạt động của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất