Chàng thanh niên chi 20 tỷ bảng Anh để phẫu thuật giống David Beckham

Một thanh niên thất nghiệp đã gây ra sự phẫn nộ sau khi khoe khoang về việc chi tiêu trợ cấp của mình cho tiền phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống như David Beckham.

12:30 23/12/2017

Tháng 9 năm ngoái, Jack 'Beckham' Johnson, từ Bulwell, Nottingham, đã gây nên nhiều dư luận sau khi anh xuất hiện trên This Morning để biện hộ cho việc sử dụng tiền trợ cấp cho một loạt các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

Bây giờ, chàng thanh niên 21 tuổi này, người vừa mới phẫu thuật dạ dày ở NHS, nói rằng cuối cùng cậu đã chấp nhận vẻ ngoài của mình sau khi thừa nhận bị ám ảnh bởi cựu cầu thủ bóng đá.

Jack 'Bechkham' Johnson.

Phát biểu với FEMAIL, Jack nói bây giờ anh muốn những người trẻ tuổi biết rằng họ: "không nên cố gắng phải giống như những người nổi tiếng, họ nên là chính mình".

Jack được hưởng 15.000 bảng Anh mỗi năm và tuyên bố đã đưa ra khoản vay trị giá 20.000 bảng để chi cho cuộc phẫu thuật này. 

Chàng trai 21 tuổi tự gọi mình là Jack 'Beckham' Johnson, nói rằng nỗi ám ảnh của anh đã khiến anh tự sát khi gặp những điều tồi tệ nhất, nhưng anh nói rằng bây giờ anh đã có thể vượt qua những giai đọan như thế.

Ca phẫu thuật của anh được tiến hành tháng 9 vừa qua.

Anh nói với FEMAIL: "Tôi đã nhận được sự trợ giúp cá nhân từ các bác sĩ tâm thần và tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất từ ​​bây giờ.”

"Tôi đã không muốn sống và sự nỗ lực để có thể giống như Beckham giết chết tôi từ từ, việc cố gắng để sống cuộc sống của người khác không dễ dàng như bạn nghĩ.”

Jack đã được chẩn đoán có chứng loạn dưỡng cơ thể và ngạc nhiên khi biết rằng đây là gốc rễ của nỗi ám ảnh của anh với Beckham. 

Anh nói anh muốn những người trẻ tuổi không mắc phải những sai lầm anh có, và họ không nên nghĩ rằng họ phải trông giống như bất kỳ ai khác ngoài chính bản thân họ.

"Tôi không muốn những người trẻ tuổi ở đâu đó làm theo những gì tôi đã làm và hối hận."

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
Mẹ bị bắt sau khi con trai 8 tuổi vào bệnh viện 323 lần, 13 phẫu thuật

Mẹ bị bắt sau khi con trai 8 tuổi vào bệnh viện 323 lần, 13 phẫu thuật

Một phụ nữ ở Texas đã bị bắt giữ và đối diện với cáo buộc gây thương tích cho trẻ em sau khi con trai 8 tuổi của cô ta ra vào bệnh viện hơn 320 lần, và trải qua 13 cuộc phẫu thuật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất