Chàng trai 8x 4 năm kiếm tiền sang Mỹ tìm người yêu

Cảm mến nhau từ năm lớp 10, tốt nghiệp phổ thông, bạn gái sang Mỹ du học, hành trình yêu trong xa cách của Vương Khánh – Bùi Yến cũng bắt đầu từ đấy!

22:31 08/07/2017

Câu chuyện tình năm lớp 10 của cặp đôi “gà bông”

Vương Khánh – Bùi Yến cùng sinh năm 1986 và lớn lên ở mảnh đất nắng gió Tây Ninh. Cặp đôi này thầm thích nhau nhưng luôn ở trong trạng thái “Tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Khánh là anh chàng điển trai khiến Yến bị cuốn hút. Còn Yến mang một nét đẹp và cá tính đặc biệt nên cũng khiến Khánh rung động. Tuy nhiên, cả hai vẫn không thể xích lại gần nhau.

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 1

Cặp đôi Vương Khánh - Bùi Yến, sinh năm 1986 đến từ Tây Ninh

Lần đầu tiên cả hai nhận ra tình cảm của nhau là ngày 14/2 năm lớp 10. Tình cảm học trò trong sáng mỗi lúc một thêm sâu nặng và gắn bó. Ngày 14/2 năm ấy cũng là dấu mốc cho hành trình yêu dài lâu của họ sau này.

Sau khi học xong cấp 3, Yến sang Mỹ du học. Lo sợ mất đi tình yêu, Khánh đã mạnh dạn tìm gặp gia đình Yến để xin thưa chuyện muốn chính thức quen biết Yến. Nhưng tình cảm của những năm tháng học trò chưa đủ sức nặng để bố Yến tin vào tình cảm ấy. Bố Yến nói với Khánh rằng: “Muốn quen Yến thì qua Mỹ gặp Yến”.

Hành trình vượt nửa vòng trái đất để tìm đến bên bạn gái

Mối tình học trò tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó trước khoảng cách quá lớn về không gian, thế nhưng chính câu nói của bố Yến là động lực để Khánh tìm mọi cách để đến gần bên bạn gái.

Suốt 4 năm, Khánh nỗ lực để tìm cơ hội đi Mỹ. Khánh sang du học tại Sing, tại Nhật để làm tiền đề đi Mỹ Chàng trai sinh năm 1986 ấy cũng đã thất bại nhiều lần… Thế nhưng Khánh không hề nản chí. Được sự động viên của Yến, cuối cùng Khánh cũng đã thành công khi chính thức được sang Mỹ cùng Yến. Tình yêu thuở học trò sau 4 năm xa cũng đến lúc đơm hoa kết trái.

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 2

Thích nhau từ năm lớp 10, tình cảm học trò ấm áp trong sáng đó cứ dần một lớn lên trong lòng cặp đôi bằng tuổi này

Hiện tại, cả hai đã sống và làm việc ở Mỹ được 7 năm. Từ mối tình “gà bông” từ những năm còn là cô cậu học sinh, họ đã đi một chặng đường dài để đến bên nhau. 14 năm gắn bó, yêu thương, cuối cùng Khánh và Yến quyết định trở về Việt Nam để làm đám cưới, đánh dấu giai đoạn bước ngoặt trong hành trình yêu của mình.

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 3

Tình cảm học trò trong sáng mỗi lúc một thêm sâu nặng và gắn bó. Ngày 14/2 năm ấy cũng là dấu mốc cho hành trình yêu dài lâu của họ sau này.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới đầy ý nghĩa và vô cùng lãng mạn của Vương Khánh – Bảo Yến được thực hiện tại Đà Lạt:

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 4

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 5

Sau khi học xong cấp 3, Yến sang Mỹ du học. Lo sợ mất đi tình yêu, Khánh đã mạnh dạn tìm gặp gia đình Yến để xin thưa chuyện muốn chính thức quen biết Yến nhưng chưa được đón nhận

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 6

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 7

Sau khi Yến lên ra nước ngoài du học, mối tình học trò tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó trước khoảng cách quá lớn về không gian, thế nhưng chính câu nói của bố Yến là động lực để Khánh tìm mọi cách để đến gần bên bạn gái.

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 8

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 9

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 10

Suốt 4 năm, Khánh nỗ lực để tìm cơ hội đi Mỹ. Khánh sang du học tại Sing, tại Nhật để làm tiền đề đi Mỹ Chàng trai sinh năm 1986 ấy cũng đã thất bại nhiều lần…

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 11

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 12

Được sự động viên của Yến, cuối cùng Khánh cũng đã thành công khi chính thức được sang Mỹ cùng Yến. Tình yêu thuở học trò sau 4 năm xa cũng đến lúc đơm hoa kết trái.

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 14

 chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 15

Từ mối tình “gà bông” từ những năm còn là cô cậu học sinh, họ đã đi một chặng đường dài để đến bên nhau. 

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 16

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 17

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 18

chang trai 8x 4 nam kiem tien sang my tim nguoi yeu - 19

14 năm gắn bó, yêu thương, cuối cùng Khánh và Yến quyết định trở về Việt Nam để làm đám cưới, đánh dấu giai đoạn bước ngoặt trong hành trình yêu của mình.

Tags:
Đàn sói xám thứ 2 được phát hiện ở Bắc California

Đàn sói xám thứ 2 được phát hiện ở Bắc California

Một đàn sói xám thứ hai được tìm thấy ở miền Bắc California kể từ khi loài này tuyệt chủng vào năm 1924, các quan chức động vật hoang dã quốc gia cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất