Chàng trai đi bộ 32 km đến chỗ làm được ông chủ tặng xe hơi

Ông chủ công ty vận tải Billhops ở Mỹ cảm kích trước nỗ lực của nhân viên trẻ nên quyết định tặng anh một chiếc Ford Escape.

03:00 19/07/2018

Walter Carr, 20 tuổi, một sinh viên đại học đến từ bang Alibama, chuẩn bị đi làm ngày đầu tiên tại công ty vận tải Bellhops thì chiếc xe Nissan Altima 2003 của anh bất ngờ bị hỏng vào ngay buổi tối trước đó. Carr gọi cho vài người bạn và người yêu để đi nhờ nhưng không được. 

Sau khi kiểm tra GPS và nhận ra nếu không có ôtô, anh sẽ mất khoảng 7 tiếng để di chuyển từ nhà mình ở Homewood tới thị trấn Pelham để kịp giờ làm việc. Chàng sinh viên trẻ lúc này không đắn đo, quyết định cuốc bộ chặng đường 32 km từ nửa đêm. 

"Tôi muốn có mặt ở đó trước 8h sáng", Independent dẫn lời Carr nói.

Đi được khoảng 23 km, các cảnh sát đi ngang qua thấy lạ bèn hỏi thăm Carr. Lúc đó là khoảng 4h sáng. Sau khi nghe câu chuyện của chàng trai trẻ, họ quyết định mời anh ăn sáng trước khi cho anh đi nhờ tới nhà khách hàng có tên Jenny Lamey.

Thấy Carr đến sớm hơn so với giờ đã hẹn trước, Lamey hỏi anh liệu có muốn ngủ thêm vài tiếng không. Tuy nhiên, Carr từ chối và nói muốn được bắt tay ngay vào công việc. 

Walter Carr

Walter Carr thử chiếc Ford Escape do ông chủ công ty tặng. Ảnh: USA Today.

Biết được câu chuyện của Carr và chứng kiến sự nhiệt tình của chàng sinh viên trẻ đối với công việc, Lamey đã chia sẻ lên Facebook, trong đó cô ca ngợi Carr cũng như sự kiên trì của anh. 

"Tôi thực sự xúc động trước Walter và chặng đường mà cậu ấy đã đi qua", Lamey viết. "Cậu ấy là một người hóm hỉnh, tốt tính và vui vẻ. Cậu ấy có những ước mơ to lớn. Carr cũng rất chăm chỉ và kiên cường". 

Dòng trạng thái của Lamey nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, và thu hút sự chú ý của CEO Bellhops, anh Luke Marklin. 

"Đây đúng là một câu chuyện khó tin. Sự chịu đựng bền bỉ và hăng hái của Walter phản ánh chính xác văn hóa, tinh thần của Bellhops. Tôi cảm thấy thực sự tự hào khi ở cùng một đội với Walter. Tôi rất mong được gặp trực tiếp cậu ấy để cảm ơn vào tuần này", anh Marklin bình luận sau khi đọc được dòng trạng thái của Lamey.  

Trong cuộc gặp gỡ mới đây, ông chủ Bellhops đã tặng cho chàng trai trẻ hẳn một chiếc Ford Escapre để biểu dương sự nhiệt tình, tâm huyết của anh. 

Về món quà bất ngờ này, Carr chia sẻ cảm thấy biết ơn tất cả những người có liên quan, đồng thời cho hay đây là công việc đầu tiên của anh sau một thời gian dài nghỉ ở chỗ cũ. 

"Tôi muốn chứng tỏ cho họ thấy tôi có tâm huyết. Tôi muốn mọi người hiểu rằng dù có thử thách, khó khăn gì thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua thử thách đó. Không có gì là không thể", Carr nói thêm.

Tags:
Bệnh nhiệt đới lan rộng, chuối có nguy cơ bị “tuyệt chủng”

Bệnh nhiệt đới lan rộng, chuối có nguy cơ bị “tuyệt chủng”

Chuối đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng, các chuyên gia đã cảnh báo, do một căn bệnh nhiệt đới nguy hiểm quét qua các loại cây trồng trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất