Chàng trai khổng lồ với thân hình 'cao như cây'

Với chiều cao 2 m cùng cân nặng 125 kg, Danny Jones (Mỹ) được mệnh danh là "người cây".

04:34 05/06/2017

"Đây không phải con người mà là một cái cây", tài khoản mạng xã hội Vickto Willy nhận xét bên cạnh hình chụp Danny Jones khom lưng đi xuống cầu thang. Chỉ một đêm sau khi những tấm ảnh của anh được công khai trên Internet, người đàn ông 31 tuổi đã trở thành "hiện tượng".

chang-trai-khong-lo-voi-than-hinh-cao-nhu-cay

Danny phải khom lưng khi đi xuống cầu thang vì quá cao. Ảnh: Instagram.

Theo Men's Health, Danny cao 2 m hiện làm huấn luyện viên thể hình tại Mỹ. Với thân hình khổng lồ, anh luôn gặp khó khăn khi đi qua cửa hoặc vào những căn phòng nhỏ bé, đặc biệt là nhà vệ sinh trên máy bay. Bù lại, lợi thế hình thể giúp "người cây" dễ dàng sửa chữa đồ điện.

chang-trai-khong-lo-voi-than-hinh-cao-nhu-cay-1

Thân hình cường tráng của Danny. Ảnh: Instagram.

Ngoài chiều cao ấn tượng, Danny còn sở hữu cơ bắp đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh cùng video luyện tập đồng thời khẳng định bản thân phải mất 10 năm chăm chỉ, vất vả mới đạt kết quả bây giờ. Đối với Danny, sự kiên nhẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có thân hình đẹp bên cạnh tập luyện, ăn uống hợp lý.

"Người cây" tập luyện trong phòng gym

Chàng huấn luyện viên còn thừa nhận từng mắc sai lầm như bao người khác là chỉ chú trọng thân trên và bỏ qua chân. "Tôi có thể nâng tạ 180 kg nhưng chân rất yếu", Danny thú nhận. Năm 2014, anh mới nhận ra tầm quan trọng của những bài tập chân rồi quyết tâm khắc phục. 

chang-trai-khong-lo-voi-than-hinh-cao-nhu-cay-2

Danny như người khổng lồ bên cạnh một cô gái bình thường. Ảnh: Instagram.

Trở thành nhân vật nổi tiếng với hơn 500.000 người theo dõi, "người cây" tỏ ra khá bất ngờ: "24 giờ qua thật điên rồ", anh nói. "Nhưng thật thú vị khi được đọc bình luận của các bạn".

Tags:
Chàng trai Pháp hàn gắn trái tim tan vỡ của cô gái Việt hơn 10 tuổi

Chàng trai Pháp hàn gắn trái tim tan vỡ của cô gái Việt hơn 10 tuổi

Chị làm nail và cư trú bất hợp pháp. Anh làm trong chính quyền thành phố Paris, tình cờ biết hoàn cảnh của chị, từ thương thành yêu vô điều kiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất