Chàng trai Mỹ gốc Việt gây xôn xao vì bức ảnh mẹ trẻ như 'bạn gái'

Loạt ảnh Jonathan Nguyen, 22 tuổi (Los Angeles, Mỹ) chụp với mẹ đang thu hút hàng chục nghìn like, nhiều người nhầm đó là bạn gái cậu.

09:30 02/08/2019

"Có một bà mẹ trẻ trung, xinh đẹp thật sự rất tuyệt, nhưng cũng bực mình vì nhiều người bằng tuổi tôi lại có ý định tán tỉnh mẹ tôi", Jonathan Nguyen mới đây đăng trên trang cá nhân.

Jonathan và mẹ của mình. 

Jonathan và mẹ của mình. 

Chia sẻ của Jonathan ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Có tới 14.000 lượt thích và gần 8.000 bình luận dưới hình ảnh của hai mẹ con. Thông tin của anh và mẹ đã xuất hiện trên hàng chục tờ báo trên thế giới.

"Trời ơi, mẹ bạn trông như em gái của bạn vậy. Bí quyết của bà ấy là gì thế?", một người bình luận. Một số người khác nói mẹ của Jonathan sẽ là mục tiêu theo đuổi của họ.

Jonathan Nguyen cho biết, rất nhiều người xung quanh nhầm mẹ là bạn gái hoặc em gái mình mỗi lần hai người đi cùng nhau. 

Chàng trai gốc Việt 22 tuổi cho biết mẹ anh (trái) trẻ trung là nhờ nguồn gốc châu Á. 

Chàng trai gốc Việt 22 tuổi cho biết mẹ anh (trái) trẻ trung là nhờ nguồn gốc châu Á. 

Mặc dù chia sẻ ảnh về mẹ, nhưng chàng trai 22 tuổi không tiết lộ tuổi thật, mà chỉ nói mẹ anh đang ở độ tuổi 40. Chàng trai gốc Việt Nam tin rằng, nguồn gốc châu Á đã góp phần giúp mẹ mình trẻ trung hơn so với những người bình thường.

"Mẹ tôi làm việc bình thường, không ăn các thực phẩm chế biến sẵn, ăn nhiều trái cây và tập thể dục mỗi ngày. Bà cũng ăn kiêng các thực phẩm nhiều chất béo và chăm sóc da thường xuyên", Jonathan tiết lộ thêm.

Sau những phản hồi cho rằng có thể đây chỉ là chị gái, Jonathan đã tiết lộ thêm một ảnh của mình ngày bé để chứng minh đây chính là mẹ ruột mình. 

Jonathan khoe ảnh hồi nhỏ bên người mẹ không tuổi

Jonathan khoe ảnh hồi nhỏ bên 'người mẹ không tuổi'

Nhật Minh (Theo The Sun)

Tags:
New York ban hành luật cấm giáo viên mang súng vào trường

New York ban hành luật cấm giáo viên mang súng vào trường

Thống Đốc tiểu bang New Yor, ông Andrew Cuomo, hôm Thứ Tư, 31 Tháng Bảy, ký ban hành một đạo luật cấm nhà giáo mang súng vào khuôn viên trường học, lấy lý do rằng đưa thêm võ khí vào trường không phải là cách để có thêm an toàn cho học sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất