Chàng trai Mỹ qua đời khi lặn xuống nước cầu hôn bạn gái

Steven Weber, người Mỹ, thiệt mạng hôm 19/9 sau khi lặn xuống nước cầu hôn bạn gái tại một khu nghỉ dưỡng ở đảo Pemba.

07:00 23/09/2019

Tai nạn xảy ra trong chuyến nghỉ dưỡng của Steven Weber và bạn gái Kenesha Antoine tại một khu du lịch trên đảo Pemba, phía đông châu Phi, nơi họ ở trong một căn nhà gỗ có phòng ngủ được thiết kế chìm dưới biển. 

Weber đã quyết định gây bất ngờ cho bạn gái bằng cách lặn xuống nước, mang theo nhẫn cùng một mảnh giấy bọc kín trong túi nilon và tiến lại bên cửa sổ với thông điệp ngọt ngào: "Anh không thể nhịn thở đủ lâu để nói cho em biết anh yêu em nhường nào, nhưng anh mãi yêu em nhiều hơn ngày hôm qua. Làm vợ anh nhé".

Steven Weber lặn xuống nước cầu hôn bạn gái trước khi chết đuối hôm 19/9. Video: Facebook/Kenesha Antoine

Tuy nhiên, đó cũng là lần cuối Antoine nhìn thấy Weber và anh đã không quay trở lại. Nguyên nhân cái chết của Weber hiện chưa sáng tỏ.

"Anh đã không quay trở lại, anh mãi mãi không thể nghe câu trả lời của em rằng 'Em đồng ý! Đồng ý cả nghìn lần! Em sẽ cưới anh'", Antoine chia sẻ lại toàn bộ câu chuyện trên Facebook hôm 20/9.

"Chúng tôi không còn cơ hội ôm lấy nhau và ăn mừng khi bắt đầu chung sống. Ngày đẹp nhất trong đời bỗng biến thành ngày tồi tệ nhất của chúng tôi, trong vòng xoáy tàn khốc nhất của số phận. Tôi sẽ cố an ủi bản thân rằng chúng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những ngày qua. Chúng tôi đã rất hạnh phúc và vui vẻ trong những giây phút cuối cùng được ở bên nhau", Antoine tâm sự.

Khu nghỉ dưỡng Manta, nơi xảy ra sự việc, đã xác nhận cái chết của Steven Weber hôm 21/9. "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn, cảm thông và lời cầu nguyện chân thành nhất đến bạn gái, gia đình và bạn bè của người đàn ông thiệt mạng trong tai nạn đáng tiếc này", Matthew Saus, giám đốc khu nghỉ dưỡng nói.

Steven Weber và bạn gái Kenesha Antoine. Ảnh: Facebook.

Steven Weber và bạn gái Kenesha Antoine. Ảnh: Facebook.

Saus cho biết thêm rằng chính quyền địa phương đang điều tra về vụ tai nạn. Bộ Ngoại giao Mỹ cũng xác nhận một công dân đã thiệt mạng ở Tanzania và sẵn sàng hỗ trợ lãnh sự nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cựu binh Mỹ thực hiện lời hứa 50 năm với bạn gái Việt

Cựu binh Mỹ thực hiện lời hứa 50 năm với bạn gái Việt

Ngày chia tay năm 1969, Ken mua 50 bì thư và hứa khi Lan viết hết cái cuối cùng ông sẽ quay lại Việt Nam, nhưng rồi không thể.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất