Chàng trai người Mỹ nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

13:30 19/11/2019

Người thanh niên này đã nắm tay bà cụ lúc máy bay cất cánh và ôm bà khi có rung lắc trên chuyến bay. Đặc biệt, cậu không hề quen biết bà cụ trước đó.

Câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội Mỹ. Bà cụ có tên Virginia (96 tuổi) vừa có chuyến bay đầu tiên trong vòng 15 năm trở lại đây. Bà muốn tới thăm các thành viên trong gia đình mình hiện đang sinh sống ở thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ.

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay - 1
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

Bà cụ khá lo lắng khi ở trên chuyến bay bay từ thành phố San Diego, bang California, Mỹ. Rất may mắn, ngồi bên cạnh bà là một thanh niên trẻ rất biết cảm thông, cậu đã không ngừng động viên, an ủi bà, giúp bà cảm thấy vững tâm hơn. Cậu thanh niên này chỉ xưng tên là Ben.

Cậu đã nắm tay bà cụ khi chuyến bay cất cánh và ôm bà những lúc chuyến bay rung lắc. Những hành động nhân ái của cậu thanh niên đã khiến nhiều hành khách xung quanh cảm thấy xúc động, có một người đã chia sẻ lại câu chuyện này trên mạng xã hội và từ đó câu chuyện được lan truyền.

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay - 2
Đăng tải của hành khách Megan Ashley gây lan truyền trên mạng xã hội

Hành khách Megan Ashley chia sẻ trên Facebook: “Ngồi hàng ghế bên cạnh tôi là một bà cụ 96 tuổi đã không bước lên máy bay trong suốt 15 năm qua. Nhân dịp sinh nhật, bà muốn tới thăm các thành viên trong gia đình nhưng bà rất sợ những chuyến bay. Bà đã đề nghị được nắm tay người thanh niên này trong lúc máy bay cất cánh và đã ôm cậu thêm một lần nữa khi máy bay trải qua rung lắc.

“Về phần quý ông trẻ tuổi này, tôi cần phải nói rằng cậu ấy đã rất vui vẻ nắm tay bà cụ, để bà nắm lấy tay mình mỗi khi cảm thấy bất an, giúp bà bình tĩnh hơn bằng cách trò chuyện với bà và giải thích những điều đang diễn ra trên máy bay nếu bà chưa hiểu, cậu là một người hoàn toàn xa lạ nhưng đã ở đó và sẵn sàng giúp bà cụ”.

Cô Megan còn cho hay rằng trong chuyến bay, người thanh niên đã giúp bà cụ bước ra khỏi ghế khi bà cần vào nhà vệ sinh. Cậu cũng giúp bà lấy hành lý xách tay và giúp bà xuống máy bay khi chuyến bay kết thúc. “Người thanh niên này quả thực là thiên thần trên chuyến bay của bà cụ”, nữ hành khách Megan nhận xét.

Trong đăng tải của Megan trên Facebook, cô còn viết: “Tôi đã bước đi với những giọt nước mắt hạnh phúc, thầm cảm ơn những con người giống như con người kỳ diệu mà tôi vừa gặp. Bà cụ cũng rất cảm ơn… Ngả mũ trước người thanh niên mang phẩm chất quý ông này, vì trái tim nhân hậu và tình yêu thương mà cậu dành cho những người xung quanh – những người có thể cậu chưa từng gặp”.

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay - 3
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

Đăng tải của cô Megan sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội, nhận được hơn 300.000 lượt tương tác cảm xúc, đã có hơn 80.000 tài khoản tiếp tục lan truyền đăng tải của cô. Người thanh niên trong câu chuyện của cô Megan chỉ xưng tên là Ben và cậu cũng không muốn mọi người biết rõ danh tính của mình.

Dù vậy, khi câu chuyện lan truyền, cô Megan đã nhận được tin nhắn do cậu thanh niên chủ động gửi tới cho mình, nói rằng cậu cảm thấy hạnh phúc vì hành động của mình đã mang lại những cảm nhận tích cực cho nhiều người khác.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Tags:
Hồng Vân kể lại giấc mơ bị Lê Công Tuấn Anh hiện về nắm tay dắt đi

Hồng Vân kể lại giấc mơ bị Lê Công Tuấn Anh hiện về nắm tay dắt đi

'Tôi còn nhớ mãi, trong giấc mơ tôi đang gội đầu ở một chân cầu thì Lê Công Tuấn Anh bước tới nắm tay rồi nói: Đi với Tuấn' – NSND Hồng Vân rùng mình kể lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất