Chàng trai tại Mỹ bất ngờ được cứu sống nhờ tai nạn xe hơi

Sau khi trải qua vụ tai nạn xe hơi và phải nhập viện để điều trị vết thương, chàng trai 21 tuổi tại Texas (Mỹ) đã phải thốt lên rằng: " Vụ tại nạn giao thông đã cứu mạng tôi". Đây là một trong số những trường hợp hi hữu minh chứng cho câu nói trong "rủi" có "may".

07:30 28/02/2019

Drew Gunby, 21 tuổi, ở Texas đã gặp tai nạn khi đang điều khiển phương tiện và mất kiếm soát (80km/h). Gunby cho biết: "Khoảng năm phút sau khi lái xe, tôi đâm vào một hàng rào. Tôi bay từ phía sau xe đến ghế giữa. Kính chắn gió đã bị phá hủy hoàn toàn. Tôi hất cằm và cuối cùng đi đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Cằm tôi bị bỏng nặng và lưng tôi bị tổn thương nặng nề". 

Chiếc xe bị biến dạng nghiêm trong sau tai nạn.

Chiếc xe bị biến dạng nghiêm trong sau tai nạn.

Nhân viên y tế đã cho anh đi chụp CT và MRI để kiểm tra xem có ảnh hưởng đến các bộ phận khác hay không. Bất ngờ với kết quả xét nghiệm, Gunby được các bác sĩ cho biết đã tìm thấy một khối u dài 5,5cm trong não, chúng có thể tồn tại trong khoảng thời gian hai năm.

Vết thương tại vùng cằm của bệnh nhân.

Vết thương tại vùng cằm của bệnh nhân. 

Theo kết quả xét nghiệm, khối u mà Gunby mắc phải khá hiếm gặp. Ở Anh, mỗi năm có khoảng 11.400 người trên 75 tuổi mắc phải. 

 

Khối u tình cờ được phát hiện sau vụ tai nạn giao thông. 

Ngay sau khi phẫu thuật khâu vết thương 3 ngày, Drew Gunby nhanh chóng được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật sọ não. Mặc dù sự phục hồi của anh ấy diễn ra rất khó khăn vào thời điểm đó nhưng nó đã không để lại bất kỳ biến chứng vĩnh viễn nào.

 

Gunby khỏe mạnh trở lại sau cuộc phẫu thuật sọ não. 

Vụ tai nạn đã thay đổi vận mệnh của chàng trai trẻ, giờ đây Gunby phải chấp nhận vết sẹo ở dưới cằm và tật ở phía trên hộp sọ. Tuy nhiên Gunby vẫn rất lạc quan và vui vẻ. Anh ta thường xuyên khám bệnh và quét MRI để theo dõi tình trạng của mình.

Gunby nói rằng anh ấy đã sống sót ra khỏi bệnh viện sau một tuần bị tai nạn và rất biết ơn về sự có hi hữu đã xảy ra: "Tôi thật sự biết ơn điều đó vì khi ấy tôi còn quá trẻ để phục hồi. Những người trẻ tuổi phục hồi nhanh hơn và dễ dàng hơn". 

Giờ đây, Gunby cảm thấy trân trọng cuộc sống của mình hơn, chàng trai trẻ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm đam mê. Vụ tai nạn đã khiến anh ấy hiểu được rằng bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống có thể khiến bạn dừng lại, nhưng cuộc sống cũng có thể sẽ không dừng lại vì bất cứ điều gì. 

Theo: Báo Lao Động

Tags:
Cứu sống Việt kiều Mỹ nhảy xuống biển t.ự t.ử

Cứu sống Việt kiều Mỹ nhảy xuống biển t.ự t.ử

Buồn chuyện gia đình, một người đàn ông quốc tịch Mỹ nhảy xuống biển định t.ự t.ử khi đang trên tàu cao tốc từ TP Rạch Giá ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Rất may, ông này đã được thuyền viên trên tàu cứu sống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất