Chàng trai Tây lý giải vì sao đàn ông ngoại quốc thích gái châu Á 'xấu'

Sau hơn 10 năm ở Đài Loan, anh Sandoval lý giải về việc đàn ông phương Tây phải lòng các cô gái bị người địa phương chê xấu.

09:00 11/10/2018

Anh Jesus Trapero Sandoval đã sống ở Đài Loan từ năm 2007. Thầy giáo người Tây Ban Nha này tham gia giảng dạy tiếng nước ngoài ở nhiều trường học. Ngoài ra, anh cũng nổi tiếng nhờ trang YouTube cá nhân chia sẻ về cuộc sống của anh ở vùng đất châu Á này. 

Người châu Á thường cho rằng các cô gái da nâu không xinh đẹp bằng người có làn da trắng. Ảnh minh họa: AJC. 

Người châu Á thường cho rằng các cô gái da nâu không xinh đẹp bằng người có làn da trắng. Ảnh minh họa: AJC. 

Vừa qua, anh Sandoval đã chia sẻ quan điểm của mình về việc tại sao các cô gái không đạt tiêu chuẩn xinh đẹp ở Đài Loan, và rộng hơn là châu Á, lại có sức hút lớn với đàn ông tới từ phương Tây. Trước đó, một người bạn Đài Loan đã nói với anh Sandoval: "Tất cả người nước ngoài đều thích các cô gái xấu xí". 

Theo Taiwannews, Sandoval cho rằng người dân Đài Loan nói riêng và người châu Á nói chung, thường có tiêu chuẩn cứng nhắc về nhan sắc của phụ nữ. Theo đó, một người xinh đẹp phải trẻ tuổi, có làn da trắng, mắt to, thân hình mảnh mai, tóc dài, eo thon, ngực to và vòng ba săn chắc. 

Trong khi đó, quan điểm về cái đẹp của người phương Tây dựa trên suy nghĩ cá nhân nhiều hơn áp đặt chung của cộng đồng. Nhiều người thích các phụ nữ có làn da sẫm màu, mũi nhỏ, mắt nhỏ, ngực bé, vòng ba lớn, khung xương to và ở độ tuổi chín chắn. 

Bởi vậy, thầy giáo 38 tuổi người Tây Ban Nha đưa ra lời khuyến khích, các cô gái không đạt chuẩn ở Đài Loan nên thử tìm kiếm bạn đời nước ngoài. 

Tags:
Chàng trai Việt 23 tuổi loại 400 hồ sơ, trở thành coder khiếm thị duy nhất trên toàn khu vực của Grab, làm việc tại trụ sở chính ở Singapore

Chàng trai Việt 23 tuổi loại 400 hồ sơ, trở thành coder khiếm thị duy nhất trên toàn khu vực của Grab, làm việc tại trụ sở chính ở Singapore

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, chàng trai Việt khiếm thị đã trở thành coder của Grab.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất