Chàng trai “thách thức trọng lực” với màn trình diễn Get Low Walk trên con đường dốc nổi tiếng ở San Francisco

Một đoạn video đã lan truyền trên khắp cộng đồng mạng về một chàng trai với những bước đi hạ người rất thấp trên con đường dốc nổi tiếng của San Francisco.

00:30 14/09/2018

Filbert là con phố nghệ thuật nằm ở trung tâm của thành phố và dẫn đến Coit Tower, nơi dành riêng cho những người lính cứu hỏa tình nguyện đã chết trong năm vụ hỏa hoạn chính của San Francisco.

Trong khi đi thăm thành phố với cha của mình, Daniel White, 19 tuổi, đã tình cờ tới được con phố này sau khi anh đến thăm tháp và thưởng thức cảnh quan ở tất cả 360 độ tuyệt đẹp của San Francisco bằng những bước đi “thách thức trọng lực” của mình.

Khi anh và cha anh nhìn thấy phố Filbert, họ đã khá vui mừng bởi cảnh đẹp tuyệt vời như vậy.

Daniel nói:”Chúng tôi đã đi xuống và chúng tôi nhìn thấy con phố cực kỳ dốc, tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể đi hết con đường theo cách riêng của mình.”

“Nó thật sự rất tuyệt vời! Khi bạn bước trên con phố này, tâm trọng lực của bạn sẽ ở một điểm khác trên cơ thể khiến bạn có thể ngả lưng một chút.”

Khi Daniel bước đi trên con phố, bài hit Get Low của DJ Snake và Dillon Francis bắt đầu rạo rực trong đầu anh. Các diễn viên trong video của bài hát họ cũng đi được rất thấp và vì thế Daniel nghĩ rằng có lẽ anh nên thử nó trên con phố này.

“Tôi đã cố gắng bắt chiếc giống như họ và thật sự rất sốc vì chính mình cũng làm được điều này.”

“Tôi cứ ngả người về phía sau mà vẫn có thể bước đi. Tôi muốn ghi lại một video, tôi muốn nhớ lại khoảnh khắc này, và vì vậy tôi đã nhờ bố giúp đỡ. Nó khá là điên rồ.”

Muốn chia sẻ video của mình với thế giới, Daniel đã đăng nó lên Reddit. Video nhanh chóng lan truyền với hơn 25.000 lượt upvotes.

“Tôi đã rất ấn tượng vì nó có hàng nghìn lượt xem chỉ trong vài giờ. Thật là tuyệt.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

San Francisco chi $35 triệu mỗi năm dọn sạch đường phố

San Francisco chi $35 triệu mỗi năm dọn sạch đường phố

Trong lãnh vực dọn dẹp sạch sẽ thành phố, San Francisco coi như đứng đầu về số tiền chi cho mỗi đầu người dân, tuy rằng kết quả ra sao thì vẫn còn là vấn đề tranh cãi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất