Chàng trai thân tàn ma dại vì bị bạn gái đánh đập

Không chỉ chia tách bạn trai với gia đình, cô gái người Anh có vẻ ngoài dịu dàng còn bạo hành thể xác anh suốt 9 tháng.

02:00 19/04/2018

Trong phiên tòa cuối tuần trước, cô gái Jordan Worth, 22 tuổi đã phải chịu mức án 7,5 năm tù vì bạo hành người yêu. Trên tờ The Sun, anh Alex Skeel, nạn nhân kể lại những năm tháng bị bạn gái lạm dụng cả về thể xác, lẫn tinh thần khiến nhiều người không thể hình dung nổi.

Anh và bạn gái gặp nhau năm 2012, lúc cả hai 16 tuổi và theo học ngành nghệ thuật tại Đại học tại Bedford (Anh).

Cô bạn gái quan tâm, tin tưởng và khen ngợi Alex, khiến anh chàng tin cô kiểm soát cũng vì yêu mình, từ đó đẩy sự việc đi quá xa. Ảnh: The Sun.

Cô bạn gái quan tâm, tin tưởng và khen ngợi Alex, khiến anh chàng tin cô kiểm soát cũng vì yêu mình, từ đó đẩy sự việc đi quá xa. Ảnh: The Sun.

Khi bắt đầu yêu, cô gái trẻ đã áp dụng kỷ luật sắt buộc bạn trai phải tuân theo. Đầu tiên, cô kiểm soát ăn uống, ăn mặc. Anh chàng chỉ ra ngoài với bộ quần áo được bạn gái cho phép mặc. Dần dần, Jordan ngăn cản Alex liên lạc với gia đình, chia tách anh với bạn bè. Các mạng xã hội của anh cũng bị bạn gái giám sát triệt để.

"Ban đầu tôi đã hạnh phúc vì cô ấy quan tâm tôi từng chút một, điều mà tôi chưa có được trước đây. Cô ấy tin tưởng tôi, khen ngợi tôi, đã khiến tôi yêu và nghe tôi lời cô ấy. Nhưng lúc đó tôi không nhận ra điều này là không bình thường. Cô ấy muốn thay đổi tôi theo ý mình", Alex chia sẻ.

Gia đình Alex biết con trai đang phải chịu một vòng ảnh hưởng nào đó bởi họ hiếm khi liên lạc được với anh trong hai năm, nhưng họ không thể hình dung được anh bị bạo hành thể xác. Từ tháng 4/2016 đến tháng 6/2017, Jordan thường xuyên đánh đập bạn trai bằng nhiều hình thức.

Cô gái với vẻ ngoài mỏng manh nhưng không ai ngờ cũng chính cô đâm bạn trai, đổ nước sôi lên người anh. Alex bị thương nhưng không được bạn gái cho đến viện chữa trị.

Jordan thường hay tham gia các công tác xã hội, quyên góp từ thiện Châu Phi và ước mơ thành một giáo viên, nhưng không ai ngờ cô lại bạo hành bạn trai đến vậy. Ảnh: The sun.

Jordan thường hay tham gia các công tác xã hội, quyên góp từ thiện Châu Phi và ước mơ thành một giáo viên, nhưng không ai ngờ cô lại bạo hành bạn trai đến vậy. Ảnh: The sun.

"Tôi tưởng như chân tay mình bị gãy. Tôi bị bỏng. Ba năm lạm dụng tinh thần và sau đó nó trở thành thể chất", chàng trai trẻ cố kìm nước mắt khi kể lại. Anh bị thương tật cơ thể 5% do bạn gái bạo hành.

Hàng xóm thường nghe đôi này cãi nhau và tiếng ném đồ đạc trong nhà. Thẩm phán cho biết Jordan còn cấm người yêu lên giường ngủ và dùng búa hay dao nhọn để hành hạ nạn nhân. Sau khi được giải thoát, chàng trai trẻ đang tham gia vào nhóm nạn nhân nam giới bị bạo lực gia đình và muốn được giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tình yêu xúc động của chàng trai 3 lần chết đi sống lại: Sẽ cùng anh đi đến tận cuối con đường

Tình yêu xúc động của chàng trai 3 lần chết đi sống lại: Sẽ cùng anh đi đến tận cuối con đường

Joey Renick không thể tin rằng anh có thể sống đến lúc lấy vợ, anh đã trải qua 3 lần chết đi sống lại trong cuộc hành trình vượt qua căn bệnh ung thư bạch cầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất