Chàng trai thức cả đêm dưới gầm giường để trốn tình địch

Cả đêm, anh chàng Australia không dám ngủ vì sợ nhỡ mình ngáy thì mọi việc bại lộ.

02:00 12/09/2018

Trò chuyện với hai người dẫn chương trình của kênh KIISFM hôm 10/9, chàng trai tên Kane, ở Sydney, kể, anh tán một cô gái qua Instagram trước khi hẹn gặp ở nhà cô.

Trước đó, thấy trang cá nhân của cô có nhiều bức hình sánh đôi bên người yêu, Kane hỏi thì cô gái giải thích họ đã chia tay. Dù hơi nghi ngại, anh chàng vẫn háo hức đến gặp. "Cô ấy chỉ đường cho tôi tới và còn hướng dẫn tôi đỗ xe ở cách đó một đoạn rồi đi bộ vào. Khi tôi hỏi tại sao thì cô ấy nói 'vì hàng xóm nhà em nhiều chuyện'", Kane kể lại.

Gặp nhau, Kane và cô gái nhanh chóng thân mật. Nhưng mới được 20 phút thì Kane phát hiện một chiếc ôtô đỗ xịch trước cửa.

"Cô ấy hoảng hốt và bắt đầu chạy quanh, miệng lắp bắp 'anh đi đi, chạy mau ra cửa sau'. Tôi cuống quít tìm quần áo", Kane kể qua sóng radio.

Sau khi vớ được đồ và đầy cảm giác hoang mang, Kane nhận ra mình không còn thời gian để trốn đi nên anh chui vội vào gầm giường. "Tôi tự nhủ, đợi anh ta đi tắm thì tôi sẽ lén ra ngoài và chạy", anh nhớ lại. "Nhưng người đàn ông kia đi làm về là trèo thẳng lên giường nên tôi chẳng thể đi đâu được", anh nói.

Sợ mình sẽ ngáy trong đêm, Kane không dám chợp mắt và mắc kẹt dưới gầm giường từ 7h30 tối tới 9h sáng hôm sau. "Tôi không nghe thấy tiếng anh ta ngáy nên chẳng dám chui ra. Tôi cũng không dám nhắn cho cô gái vì không biết cô ấy có cầm điện thoại không", Kane nói.

Sau khi bạn trai cô gái đi làm, Kane yêu cầu cô gái giải thích những việc đã xảy ra nhưng cô chỉ đáp "Thôi anh về đi, đừng lo". Khi về tới nhà, Kane nhắn tin cho người phụ nữ nhưng sau đó cô này chặn hết mọi liên lạc với anh. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Sydney: Chuyện chàng trai gốc Việt bỏ học giữa chừng để kiếm 170,000 mỗi năm nhờ “mua rẻ bán đắt”

Sydney: Chuyện chàng trai gốc Việt bỏ học giữa chừng để kiếm 170,000 mỗi năm nhờ “mua rẻ bán đắt”

Từ một người bỏ học đại học giữa chừng, chàng trai gốc Việt Andy Mai đã trở thành một doanh nhân có thể kiếm được 170,000 đô một năm từ phòng ngủ của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất