Chàng trai tự xưng đến từ năm 2030 tiên tri: Ông Trump sẽ tái đắc cử trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2020

Chàng trai nhận mình đến từ năm 2030 đã có những tiên đoán về tương lai của trái đất và đặc biệt là người chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ 2020 đang diễn ra.

01:30 16/11/2020

Cùng với sự phát triển của công nghệ nhân loại, nhận thức của con người về thời gian, không gian đã có những tiến bộ vô cùng rõ rệt, sau khi dấu chân của con người đã vượt ra ngoài phạm vi của Trái đất, có không ít người bắt đầu hoang tưởng rằng hoặc giả có một ngày nhân loại có thể thực hiện được ước mơ du hành thời gian theo ý nghĩa thực sự.

Tuy nhiên, cùng với sự thâm nhập từng bước nghiên cứu về thời gian, con người vô cùng tuyệt vọng khi phát hiện ra rằng du hành thời gian hầu như là một chuyện không thể nào thực hiện được. Đương nhiên, nếu như bạn có thể di chuyển với tốc độ ánh sáng, vậy thì dựa theo lý thuyết tương đối của Einstein, bạn gần như có thể đi đến tương lai “trước người khác một bước”, nhưng nếu muốn quay về quá khứ, hiện nay con người vẫn chưa thể tìm ra phương pháp nào.


Tàu Titanic (Ảnh màn hình: Public domain)

Ngày 15 tháng 4 năm 1912, một chiếc du thuyền khổng lồ mang tên Titanic của nước Anh không may đụng phải các tảng băng chìm. Theo như nhiều tin đồn kể lại, khi con tàu Titanic chìm xuống đã xuất hiện nhiều hiện tượng rất khó giải thích, trong đó bao gồm việc có người phát hiện ra một người đàn ông hơn 60 tuổi ngồi trên một tảng băng gần đó vào năm 1991 của 80 năm sau đó, ông mặc trên người bộ quần áo thuyền trưởng của thế kỷ trước, đang cầm tẩu thuốc hút và ông chính là thuyền trưởng Smith của con tàu Titanic.

Liên quan đến thực hư của chuyện này, chúng ta cũng không cách nào khảo chứng được, nhưng các sự kiện liên quan đến du hành không gian thời gian thì lại xuất hiện rất nhiều, ví dụ có người nói rằng mình nhớ được ký ức của tiền kiếp v..v.. chúng ta không thể nào đưa ra giải thích chính xác và hợp lý đối với những sự việc này.

Ở Mỹ cũng có một thanh niên tên là Noah Novak, nói rằng mình đến từ năm 2030, thông qua phương thức du hành thời gian để tới được hiện tại. Anh nói rằng trong tương lai, du hành thời gian sẽ trở thành tình trạng phổ biến, mọi người đều có thể sử dụng máy móc thiết bị để quay trở về quá khứ và hiện tại, mọi người đều có thể bay ra ngoài không gian, tự do xuyên không trong vũ trụ bao la, vậy thì du hành thời gian mà người thanh niên này nói đến có tính chân thực nhất định nào không?

Tuy nhiên, có người cho rằng những gì Noah nói không có bất cứ bằng chứng xác thực nào cả, cảm thấy chàng trai đến từ năm 2030 này chẳng qua chỉ muốn tạo được độ hot mà thôi. Nhưng điều khiến người ta không ngờ tới là những tiên tri của Noah về tương lai đều lần lượt trở thành hiện thực, chẳng lẽ du hành thời gian trong truyền thuyết thực sự có tồn tại? Vậy rốt cuộc những tiên tri nào của Noah đã trở thành sự thật?

诺亚诺瓦克
Noah Novak (Earth Hostel/Hình ảnh cắt từ video)

Sau khi Noah công khai thân phận của mình, anh nói rằng vào năm 2019 sẽ xuất hiện sự kiện nhìn thấy UFO ở diện tích lớn, đương nhiên là lời tiên tri này đã được chứng thực vào năm 2019. Hơn nữa, còn có một không khí lạnh kéo tới, sản sinh ra bão tuyết nghiêm trọng, vào tháng 2 năm 2019, đúng là đã có bão tuyết tấn công miền Trung Tây Bộ của nước Mỹ.

Cả hai tiên tri đều liên tiếp được ứng nghiệm, khiến rất nhiều người đều không còn nghi ngờ về thân phận của Noah. Chẳng lẽ, du hành thời gian trong phim viễn tưởng thực sự sẽ được thực hiện trong tương lai?

Noah phát trực tiếp trên các nền tảng có liên quan, các fans của anh có thể hỏi anh về những chuyện của tương lai, đương nhiên là điều này không phải miễn phí, mỗi một lần đặt câu hỏi đều cần phải chi trả một chi phí nhất định, thông qua cách thức này Noah cũng đã phải đối mặt với rất nhiều tranh luận từ bên ngoài. Trong một lần phát trực tiếp, vì để chứng minh những gì mình nói là sự thật, Noah đã đeo máy phát hiện nói dối trong suốt quá trình phát trực tiếp, thông qua dữ liệu hiển thị trên máy phát hiện nói dối chứng minh rằng Noah không hề nói dối.

测谎仪器上的数据显示诺亚确实没有撒谎
Số liệu của máy phát hiện nói dối cho thấy Noah không hề nói dối (Earth Hostel/Hình ảnh cắt từ video)

Năm 2020, Noah nói trong lúc tiên tri tương lai rằng Trump sẽ tái đắc cử lần nữa trong cuộc bầu cử của Mỹ, lần bầu cử Tổng thống Mỹ lần này lại chính là cơ hội tốt để kiểm chứng lời tiên tri của Noah. Chứng thực được lời tiên tri hết lần này đến lần khác chứng minh rằng người thanh niên là người du hành thời gian, bằng chứng xác thực cũng vô cùng đầy đủ. Bạn có suy nghĩ gì về chàng trai du hành thời gian này? Bạn cảm thấy cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay có thể chứng thực được thân phận của Noah hay không? Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Không chỉ có Noah tiên tri về cuộc bầu cử Mỹ năm 2020, mà Kinh Thánh của 3.000 năm trước cũng đã tiên tri rằng Trump sẽ tái đắc cử trong cuộc bầu cử năm 2020.

Theo Sound of hope

Tags:
Ông Trump đón tin xấu trong nỗ lực đảo ngược kết quả bầu cử

Ông Trump đón tin xấu trong nỗ lực đảo ngược kết quả bầu cử

Đội ngũ pháp lý của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ngừng vụ kiện yêu cầu xem xét lại phiếu bầu trong Ngày bầu cử ở bang Arizona, dấu hiệu cho thấy ông Trump không còn khả năng đảo ngược kết quả ở bang này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất