Chào đời trên máy bay, em bé Mỹ được bay miễn phí trọn đời

Hãng hàng không Spirit của Mỹ đã tặng cho em bé chào đời trên chuyến bay một món quà đặc biệt, đó là quyền được sử dụng dịch vụ của hãng miễn phí trọn đời.

03:03 30/06/2017

Em bé được sinh trên máy bay và người mẹ. (Ảnh: The Avocade)
Em bé được sinh trên máy bay và người mẹ. (Ảnh: The Avocade)

Sputnik ngày 29/6 đưa tin, khoảng 1 giờ sau khi máy bay mang số hiệu chuyến bay 971 của hãng hàng không Spirit cất cánh từ Fort Lauderdale, Florida tới Dallas, Texas (Mỹ), một phụ nữ mang thai 36 tuần tuổi đã hạ sinh một em bé ngay trên máy bay.

Người mẹ cho biết: “Sau khi máy bay cất cánh được khoảng 10 tới 15 phút, tôi cảm thấy có gì đó không ổn đang xảy ra”. Sau 30 phút, người mẹ đã yêu cầu trợ giúp y tế.

Có hai hành khách, một bác sỹ nhi khoa và một y tá cùng các tiếp viên đã hỗ trợ người phụ nữ chuyển dạ thành công.

Sau khi ra đời, hãng hàng không Spirit quyết định tặng em bé một món quà đặc biệt: quyền được bay miễn phí các chuyến bay của hãng cho em bé và một người đồng hành vào ngày sinh nhật mỗi năm cho đến trọn đời.

Đại diện của hãng cho biết: “Một em bé sinh ra khi đang bay trên trời là điều rất hiếm gặp, nhưng đội ngũ tiếp viên của chúng tôi đã được đào tạo bài bản về cấp cứu y tế trên chuyến bay. Hơn nữa, họ có thể trao đổi với các bác sỹ dưới mặt đất thông qua các phương tiện liên lạc trên máy bay”.

Đức Hoàng

Theo Sputnik

Tags:
Mỹ: Đảo mới bất ngờ ‘mọc lên’ ngoài biển

Mỹ: Đảo mới bất ngờ ‘mọc lên’ ngoài biển

Dân địa phương cũng như khách du lịch đang rất hào hứng với một hòn đảo mới toanh xuất hiện ngoài khơi bang Bắc Carolina – Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất