Chattanooga: Một người đàn ông bị bắt vì bỏ lại con gái 11 tháng tuổi trong xe

Một bé gái 11 tháng tuổi đã qua đời vào cuối tuần này sau khi bé bị bỏ lại trong một chiếc xe hơi ở Chattanooga, Tennessee. Bố cô bé đã bị bắt vì tội giết người, các quan chức cho biết.

01:30 12/07/2017

Theo cảnh sát Chattanooga, nhiệt độ đạt tới 90 độ ở Chattanooga vào ngày thứ bảy, ngày cô bé bị bỏ lại "trong một chiếc xe không có người giám sát trong một khoảng thời gian dài”.

Theo một bản tuyên thệ khiếu nại, một phụ nữ đã nghe lỏm được một người đàn ông - sau này được xác định là cha của đứa trẻ, Travis McCullough - la hét "giúp đỡ" từ một bãi đậu xe. Cô đã tới gần chiếc xe để giúp đỡ và nhận thấy McCullough "ném" nạn nhân một cách lạnh lùng.

Người phụ nữ ở lại với đứa trẻ cho đến khi có người giúp đỡ đến.

Những người có mặt tại hiện trường đã phát hiện thân nhiệt của em bé tăng lên 106 độ, các tài liệu nói, và bé đã bị rất nhiều côn trùng bay vào mắt, mũi và miệng.

Em bé được phát hiện đã chết tại hiện trường, cảnh sát cho biết, và nguyên nhân tử vong sẽ được xác định bởi văn phòng của bác sĩ khám nghiệm tử thi.

Theo các tài liệu, có vẻ như cô bé và hai đứa con khác của McCullough, 2 tuổi và 5 tuổi, đang ở trong xe trong khi McCullough, 30 tuổi, làm việc tại nhà hàng của cha anh.

Theo phía cảnh sát, người cha nói rằng hắn đã gửi con trai về nhà trước khi cố gắng để lại những đứa trẻ trong xe.

Cảnh sát cho biết hai đứa trẻ còn lại dường như đã bị bỏ mặc và cần được chăm sóc y tế và được đưa đến bệnh viện. Các dịch vụ bảo vệ trẻ em "sẽ tạm trông chừng những đứa trẻ này khi chúng được giải thoát về mặt y khoa", cảnh sát nói.

Bản khai tuyên thệ khiếu nại chống lại McCullough tuyên bố ông "cố ý để lại các nạn nhân bên trong chiếc xe trong nhiều giờ đồng hồ." Ông ta bị bắt và bị buộc tội giết người.

Cả bố và mẹ của những đứa trẻ tội nghiệp đều đã bị bắt giam

Mẹ của đứa trẻ, Jessica Tollett, 24 tuổi, cũng bị bắt và bị buộc tội lạm dụng / bỏ bê trẻ em sau cái chết của đứa trẻ.

Theo một bản tuyên thệ khiếu nại chống lại Tollett, một trong hai đứa trẻ còn sống sót, một cậu bé 5 tuổi, có nhiều vết thâm tím trên mắt, một vết xước trên trán và nhiều vết sẹo trên cơ thể. Tollett cho hay, cậu bé 5 tuổi này đã không gặp bác sĩ từ khi mới 2 tuổi mặc dù "cậu ấy đã có sự chậm phát triển rõ rệt", bản tuyên thệ tiếp tục, và cả hai đứa trẻ dường như không được vệ sinh cơ thể gần đây.

Một cuộc tìm kiếm tại nhà gia đình đã tìm ra những điều kiện "kinh khủng", theo một tuyên bố khiếu nại. Đó là một căn phòng được bao phủ trong phân và nước tiểu và chỉ có một chiếc giường.

McCullough và Tollett đã bị đưa đến Nhà tù Quận Hamilton. McCullough sẽ xuất hiện trước tòa vào ngày 18 tháng 7 và Tollett sẽ xuất hiện trước tòa vào ngày 24 tháng 7

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Nụ cười ‘ám ảnh’ của người phụ nữ giết chồng và bốn con tại phiên xét xử đầu tiên

Nụ cười ‘ám ảnh’ của người phụ nữ giết chồng và bốn con tại phiên xét xử đầu tiên

Vụ án mạng gây kinh động thành phố Atlanta, Mỹ bởi một người phụ nữ Mexico nhập cư vừa được bắt đầu xét xử vào sáng thứ sáu 7/7 (giờ Mỹ)

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất