Cháy bến tàu ở San Francisco, bang California

Hơn 125 lính cứu hỏa ngày 23/5 dập đám cháy bùng lên ở kho hàng thuộc bến tàu Pier 45, thành phố San Francisco, bang California.

22:30 24/05/2020

Ngọn lửa bùng lên lúc 7h17 giờ miền đông nước Mỹ (18h17 giờ Hà Nội) làm sập một phần tòa nhà ở phía nam bến tàu và lan sang một số toà nhà khác, chưa rõ nguyên nhân khởi phát.

“Một phần tư bến tàu bị lửa thiêu rụi”, quan chức phụ trách truyền thông của Sở cứu hoả San Francisco cho biết. Chưa trường hợp thương vong nào được ghi nhận. Toàn bộ người tại bến tàu đã được sơ tán.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại bến tàu Pier 45 ở San Francisco, Mỹ, hôm nay. Ảnh: CNN.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại bến tàu Pier 45 ở San Francisco, Mỹ, hôm nay. Ảnh: CNN.

Phát ngôn viên Sở cứu hỏa San Francisco cho hay tàu cứu hỏa St. Francis đã được triển khai tới hiện trường và bảo vệ thành công SS Jeremiah O’Brien, con tàu lịch sử được chế tạo trong Thế chiến II đang neo đậu tại bến, khỏi hỏa hoạn. Ngoài ra, một số tàu cứu hỏa khác cũng được bố trí xung quanh khu vực cầu cảng để phục vụ công tác chữa cháy.

SS Jeremiah O’Brien là tàu chiến được hải quân Mỹ chế tạo trong Thế chiến II, được đặt theo tên của thuyền trưởng, đại tá hải quân Jeremiah O’Brien. Đây là một trong số những tàu hiếm hoi còn sót lại của đội 6.939 tàu tham gia cuộc đổ bộ Normandy năm 1944, khi hơn 150.000 binh sĩ phe Đồng minh đổ bộ lên bãi biển vùng Normandy, Pháp, mở đầu chiến dịch OverLord – cuộc tổng phản công quy mô lớn chống lại Đức Quốc xã ở mặt trận Tây Âu.

  (Theo CNN)

Tags:
Nhiễm Covid-19 mà không có triệu chứng, thợ cắt tóc khiến 91 người lao đao

Nhiễm Covid-19 mà không có triệu chứng, thợ cắt tóc khiến 91 người lao đao

Một thợ cắt tóc tại TP Springfield, bang Missouri - Mỹ đã khiến 91 người có nguy cơ nhiễm Covid-19 vì làm việc tại salon suốt 8 ngày trong lúc nhiễm bệnh mà không có triệu chứng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất